รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 25, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มสุดๆ พา ลิเวอร์พูล ทุบสถิติเก็บแต้มพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการเนื้อเต้นหลังพาทีมบุกไปเก็บชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างสถิติให้ในการเก็บแต้มบนลีกสูงสุดอย่างพรัเมียร์ลีกได้อีกด้วย

ลิเวอร์พูล ทำได้ตามเป้าบุกไปกำชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 แซง แมนซิตี้ กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้ง ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ “หงส์แดง” เก็บได้ถึง 88 แต้ม ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติสโมสรที่เก็บแต้มมากสุดในการแข่งขัน 38 แมตช์ ที่ก่อนหน้านี้ในยุคของ ราฟา เบนิเตซ เคยทำไว้มากที่สุด 86 คะแนน เมื่อฤดูกาล 2008-09 ที่พวกเขาคว้ารองแชมป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ทีมนี้คู่ควรที่จะได้รับมัน ถ้าคุณมีแรงจูงใจเพียงเพราะการได้รับจอกศักดิ์สิทธิ์คงมีบางอย่างผิดปกติกับคุณแล้ว แต่เรามีแรงกระตุ้นเพราะเราเล่นให้สโมสรแห่งนี้ ซึ่งเราต้องการชนะเกมฟุตบอล เพราะเราสนุกกับการมอบความสุขให้กับแฟน ๆ”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวเยอรมัน ไดพูดถึงการขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ แมนซิตี้ กับเกมที่เหลืออีก 3 นัดว่า “ในตอนจบ เราจะได้เห็นกันว่าเราจะเก็บได้กี่แต้ม จากนั้นเราจะได้รับสิ่งที่เราควรจะได้รับ เราไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เกมอื่น (เกมระหว่าง แมนยู กับ แมนซิตี้) เราต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไปของเราคือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่จะแข่งกันในวันศุกร์ ซึ่งจะเป็นเกมที่ยากอีก
ครั้งด้วยเหตุผลที่แตกต่าง แต่เราจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้อีกเกม”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แทง 1 จ่าย 1.07 เท่า ขณะที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ชนะแทง 1 จ่าย 25.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 10.00 เท่า