รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Kepa Arrizabalaga Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 26, 2019

เชลซี ฟัน เกป้า, ซาร์รี่ ชี้ เข้าใจกันผิดไปเอง

เกิดดราม่าในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พ่ายจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 ในจังหวะที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารทีมชาติสเปน ขัดคำสั่งเปลี่ยนตัวของ ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำให้สโมสรต้องออกบทลงโทษปรับ เกป้า ไปตามระเบียบ

หลังจบเกมแม้ว่าจะมีการเปิดอกคุยกับระหว่าง บิ๊กบอส อย่าง ซาร์รี่ และ เกป้า ได้บทสรุปว่า ต่างก็ออกมายืนยันตรงกันแล้วว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่เรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิด ทว่า เชลซี ก็ได้มีคำสั่งลงโทษออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ให้นายทวารชาวสเปนกล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการและปรับเงินค่าเหนื่อยจำนวน 1 สัปดาห์ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจำนวนราว 195,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8 ล้านบาท

โดยนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรเชลซี ว่า “เราได้คุยกันถึงจังหวะนั้นแล้ว มันเป็นการเข้าใจผิดกันจากการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างทีมแพทย์และนักเตะ เมื่อวานนี้มันเป็นการเข้าใจผิดแต่เขาก็รู้ตัวแล้วว่าได้ทำผิดร้ายแรงจากสิ่งที่เขาแสดงออกมา”

“เขาเข้ามาขอโทษผม ขอโทษเพื่อนร่วมทีมและสโมสร ที่เหลือก็อยู่ที่สโมสรว่าอยากลงโทษเขายังไงก็ว่าไปตามมาตรการของสโมสร แต่สำหรับผมเรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไรและมันจบลงไปตั้งนานแล้ว ความจริงผลงานของทีมโดยรวมถือว่าค่อนข้างดีมากซึ่งก็น่าเสียดายที่เราต้องมาเจอเรื่องอย่างนี้บดบังความมุ่งมั่นของเราในการลงเล่นนัดชิงบอลถ้วยที่เข้มข้น” ซาร์รี่ กล่าว

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ สเปอร์ส แทง 1 จ่าย 2.42 เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะ แทง 1 จ่าย 2.86 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.25 เท่า