รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เชลซี เตรียมดึง ฮาลันด์ เสริมแนวรุก

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 20, 2021

เชลซี เตรียมดึง ฮาลันด์ เสริมแนวรุก

เชลซีเตรียมแก้ปัญหากองหน้าฟอร์มฝืดด้วยการควักเงินก้อนใหญ่อีกครั้ง เพื่อนำเข้า เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ มาร่วมทีม จากรายงานของ Dafabet

ในฤดูกาลนี้ เชลซี เพิ่งจะดึงตัว ติโม่ แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาช่วยลุยตารางบอลด้วยค่าตัวมหาศาลทั้งคู่ ทว่า 2 สตาร์เยอรมนี กลับไม่สามารถเรียกฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ทำให้ต้องมีการหาแข้งรายใหม่เข้ามาเพิ่มในการลั่นสกอร์คู่แข่ง

โดยทาง ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน วัย 20 ปี ถือว่าเป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในยุโรปแล้วเวลานี้ เพราะด้วยฟอร์มอันร้อนแรงกับดอร์ทมุนด์ทำให้ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, ยูเวนตุส และทีมใหญ่รายอื่น ๆ อยากได้ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ค่าฉีกสัญญามูลค่า 66 ล้านปอนด์ ของเขาจะมีผลอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าจะต้องมีทีมใหญ่ ๆ แห่กันเข้ามาสู่ขอไปร่วมทีมมากมาย ซึ่งหากว่า ทีมสิงห์บลูส์ อยากได้ก่อนช่วงเวลาดังกล่าว ก็ต้องเร่งทุ่มเงินอย่างหนักมาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบันกองหน้าตัวเป้าของ เชลซี มีเพียงแค่ โอลิวิเยร์ฌิรูด์ กับ แทมมี่ อับราฮัม เท่านั้น ซึ่งรายแรกสัญญากำลังจะหมดลง ส่วน หนูแทมมี่ ก็ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา