รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Dejan Lovren Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   July 11, 2019

เดยัน ลอฟเรน สุดมั่น ลิเวอร์พูล จะทำแต้มมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโครเอเชีย และสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาตั้งเป้าว่าในฤดูกาล 2019-20 ต้นสังกัดของเขาจะสามารถทำลายสถิติใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำไว้เมื่อซีซั่นก่อน 97 คะแนนให้สำเร็จได้อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 ได้สำเร็จ และเป็นรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการเก็บคะแนนได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์สโมสร 97 แต้ม

เดยัน ลอฟเรน ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายในฤดูกาลใหม่ว่า “เราจะทำไปทีละสเต็ปเหมือนเดิม เน้นไปทีละเกมใน พรีเมียร์ลีก เน้นไปทีละเกมใน แชมปี้ยนส์ ลีก”

“มันก็จะเป็นไปอย่างที่เรารู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าจะเป็นการต่อสู้ของทีมท็อปโฟร์ พวกเขาเป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาเองก็ต้องการพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งสำหรับการคว้าแชมป์ลีกสามสมัยติด”

“แต่เราก็ยังคงเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิง และผมก็มั่นใจในคุณภาพของทีมนี้ เพราะเรากำลังเติบโตขึ้นในแต่ละปี เราแข็งแกร่งขึ้นทุกปี และการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสร้างความเชื่อมั่นให้กับพวกเราว่าเราสามารถคว้าแชมป์ในทุกๆ รายการที่เราเข้าร่วมได้ ดังนั้นผมหวังว่าเราจะสามารถทำลายสถิติ 97 คะแนนได้สำเร็จ”

ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นนัดแรก โดยจะพบกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 01:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแทง 1 จ่าย 3.25 เท่า ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะเป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.61 กับ 15.75 เท่า ตามลำดับ