รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เนมานย่า มาติช รับสุดหงุดหงิดเป็นแต่ตัวสำรอง

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 16, 2019

เนมานย่า มาติช รับสุดหงุดหงิดเป็นแต่ตัวสำรอง

เนมานย่า มาติช กองกลางตัวทีมชาติเซอร์เบีย จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ตอนนี้เขาเองไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ต้องมานั่งตบยุงอยู่ข้างสนาม โดยต้องตกเป็นตัวเลือกที่ 3 ในแดนกลางต่อจาก ปอล ป็อกบา และ สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์ โดยแข้งวัย 31 ปี เผยว่า ตนกำลังพยายามใช้ฝีเท้า และการซ้อมที่ดีเพื่อเปลี่ยนใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้หันมาไว้ใจเขามากขึ้น

ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เนมานย่า มาติช ทำได้เพียงแค่เป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนามให้กับ แมนยู เท่านั้น โดยเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมที่ แมนยู เอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 และสาเหตุที่ทำให้เขาได้ลงเล่นก็เป็นเพราะว่า ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บนั่นเอง

เนมานย่า มาติช กล่าวว่า “แน่นอนผมอารมณ์ไม่ดีเลยล่ะที่ต้องมานั่งเป็นตัวสำรอง เพราะว่าผมพยายามทำงานหนักเพื่อทีมมาโดยตลอด โอเค โค้ชคือคนที่เลือกทีมลงไปแข่งขัน และเมื่อคุณทำได้เพียงแค่เป็นตัวสำรอง คุณต้องไม่โอเคกับมันอยู่แล้วล่ะ”

“แต่ตอนนี้ผมกำลังพยายามนะ ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และทำงานหนักเสมอเมื่อได้โอกาสลงเล่น อย่างในเกมกับเลสเตอร์ผมเป็นตัวจริง และเราชนะ ผมแฮปปี้นะ และผู้จัดการทีมน่าจะเห็นได้ว่าผมเป็นยังไง ผมกำลังพยายามเปลี่ยนความคิดเขาให้เชื่อในตัวผมมากขึ้นด้วยฝีเท้าของผม”

“ผมพร้อมที่จะลงเล่นนะ ผมอยู่ในวงการมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว และผมเต็มที่เสมอ ผมคิดว่าผมช่วยทีมได้ และน่าจะได้มากกว่าที่ผู้จัดการคิดด้วยซ้ำไป อีกอย่างผมไม่จำเป็นต้องไปขอคุยกับเขา ผมขอทำงานหนักเพื่อให้เขาเห็นจะดีกว่า” กองกลางวัย 31 ปี ร่ายยาว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม แทง 1 จ่าย 2.02 เท่า ขณะที่ เวสต์แฮม ชนะแทง 1 จ่าย 3.64 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.84 เท่า