รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เนวิลล์ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์เต็มตัว

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 14, 2021

เนวิลล์ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์เต็มตัว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าตอนนี้ ปีศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงที่เล่นดีมาก ๆ ซึ่งฟอร์มแบบนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันว่าพร้อมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เต็มตัวแล้ว จากรายงานของ Dafabet

หลังจากที่ แมนยู บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ด้วยผลบอล 1-0 พร้อมกับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูง ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ ก็ถึงกับเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ และได้ออกมากล่าวว่า ฟอร์มแบบนี้ ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มองถึงแชมป์ลีกได้เลย
อดีตกัปตันทีม แมนยู เผยว่า “ผมไม่คิดว่าจะมีใครเชื่อว่า แมนยู จะคว้าแชมป์ลีก แต่มันคือความจริงที่พวกเขาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์แล้ว ว้าว ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน”

“มันเป็นฤดูกาลที่แปลก แล้วทำไมแฟน แมนยู ถึงไม่ควรเชื่อมั่นในทีมล่ะ ? แล้วทำไมทีมถึงไม่ควรจะมีความเชื่อมั่นล่ะ? ดูจาก 3 กองหน้า ดูจากแผงมิดฟิลด์ ดูจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ทีมอื่น ๆ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก อาจจะมี แมนซิตี้ ที่มาแบบนิ่ง ๆ และใจเย็น ไม่มีใครพูดถึงพวกเขาเลย แต่พวกเขากำลังฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ และนั่นคืออันตรายอย่างแท้จริง แต่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้ามันจะเป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นขึ้นไปอีก มันจะเป็นงานยากสำหรับ ลิเวอร์พูล”

ดาฟาเบท รายงานว่า โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาลจะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 มกราคม นี้ โดย ลิเวอร์พูล จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนยู หลังจากนั้นอีกหนึ่งสัปดาห์ทั้งสองทีมต้องมาดวลกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด