รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เป๊ป ชี้ เกมรับทำเรือแล่นฉิว

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 3, 2021

เป๊ป ชี้ เกมรับทำเรือแล่นฉิว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยกย่องเกมป้องกันอันยอดเยี่ยมของต้นสังกัดแมตช์ชปล.รอบ 16 ทีมนัดแรกที่ชนะ มึนเช่นกลัดบัค 2-0 วานนี้ คือเบื้องหลังสำคัญให้พวกเขาชนะต่อเนื่อง 19 นัดทุกรายการ และเป็นการเฮนอกบ้าน 12 เกมติด ตามรายงานจาก Dafabet

ซิตี้ สร้างสถิติใหม่เป็นสโมสรจากลีกสูงสุดอังกฤษทีมแรกที่เก็บชัยชนะนอกบ้านได้ถึง 12 เกมติดต่อกันทุกรายการ ทำลายเรคคอร์ดตัวเองทำไว้ต่อเนื่อง 11 นัดเมื่อปี 2017 ลงสำเร็จ

ซึ่งบอสวัย 50 ปีเผยว่าเรคคอร์ดนี้คงไม่สามารถเกิดได้หากปราศจากวินัยเกมรับแข่งแกร่งของทุกคน “เกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้คือเหตุผลทำไมเราสามารถชนะได้ 19 นัดติด -เกมที่ผ่านมาโดนยิงตรงกรอบหนเดียวเพราะแดนหน้าก็กระตือรือร้นทำงานกันน่าทึ่ง” การเปิดใจผ่านเว็บไซต์ทางการ

“มันเป็นกระบวนการเดียวกันเวลาคู่แข่งสร้างสรรค์โอกาสขึ้นมา ศาสตร์ฟุตบอลมันไม่ได้มีแค่เรื่องรุก-รับ แต่ทั้งหมดต้องประกอบขึ้นด้วยกัน”
“หากไร้ซึ่งนักเตะคุณภาพดีเราก็คงไม่สามารถทำมันได้เช่นกัน ผู้เล่นเราน่าทึ่งมาก”

“ผมก็มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับพวกเขา – ก็หลังจบแมตช์เราคงได้หม่ำอาหารเลิศรสด้วยกัน มานั่งคิดถึงเกมซึ่งจะพบ เวสต์แฮม ทั้งหมดคือสิ่งที่ทีมมอง ณ ตอนนี้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ‘เรือใบสีฟ้า’ ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งในทุกรายการที่ลงแข่งทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ แลพ คาราบาว คัพ หากกวาดเรียบจะเป็นทีมแรกของประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ