รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เฟอร์กี้ ชม แรชฟอร์ด พัฒนาการดี แขวะ VAR ห่วย

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 6, 2021

เฟอร์กี้ ชม แรชฟอร์ด พัฒนาการดี แขวะ VAR ห่วย

เซอร์ อเล็กซ์เฟอร์กูสัน ตำนานผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจการวางตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อที่ช่วยเหลือสังคมสารพัน บอกเห็นมาแต่เล็กนิสัยดีอย่างไรก็ไม่เปลี่ยน ส่วนฟุตบอลปัจจุบันที่มีวิดีโอช่วยตัดสินนั้นยอดคนสกอตต์บอกยังดูมั่วๆอยู่ ตามรายงานจาก Dafabet

แรชฟอร์ด ขับเคลื่อนสังคมช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัสรอบแรกจนทำให้เด็กในอังกฤษยังได้รับอาการกลางวันฟรีแม้ไม่ได้ไปโรงเรียน ขณะที่เทศกาลคริสต์มาสต่อเนื่องปีใหม่ก็บริจาคอาหารแก่ผู้ยากไร้ นับเป็นความสม่ำเสมอแบบที่ ‘เฟอร์กี้’ บอกว่าเกิดจากพื้นฐานนิสัย หาใช่ทำเอาหน้า

“หมอนั่นเป็นเด็กดีมาเสมอ เขามาร่วมสโมสรตอนอายุ 9 ขวบ อย่างเราดูคนเป็นจากภาษากาย, การแสดงออก, วิธีวางตัว และความสามารถในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ แล้วนั่นคือ แรชฟอร์ด เขาเป็นคนมีของ” การให้สัมภาษณ์‘เมล ออนไลน์’

“มาร์คัส เป็นเด็กที่มาจากพื้นฐานครอบครัวกรรมาชีพ เจ้าตัวทราบว่ามันเป็นอย่างไร อย่างตอนผมยังเรียนหนังสือเขามีเลี้ยงอาหารค่ำ แรชฟอร์ด ก็ผ่านประสบการณ์ฝากท้องที่ร.ร.ดังนั้นจึงรู้ซึ้งว่าสำคัญแค่ไหนต่อสถานะทางบ้าน”
บอสผู้ประสบความสำเร็จในการคุมสโมสรบนสหราชอาณาจักรยังทิ้งท้ายถึงวิดีโอช่วยตัดสินยุคนี้ว่าทำให้ทุกอย่างยุ่งเหยิงมากกว่าโปร่งใส

“มันคือโคตรหายนะ อย่างผมได้ดูเกมระหว่าง ลีดส์ กับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เบิร์นลี่ย์ โดนยึดประตูทั้งที่ผู้เล่นของตัวเองถูกนายด่านคู่แข่งทำฟาวล์ เหลือเชื่อจริงๆ”
ดาฟาเบท รายงานว่ามาตรฐานการตัดสินของ’วีเออาร์’ ยังหาความลงตัวไม่เจอแม้นำมาใช้เป็นฤดูกาลที่สอง