รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Mesut Ozil Arsenal

พรีเมียร์ลีก   |   May 16, 2019

เมซุต โอซิล ยืนยันพร้อมทำทุกอย่างเพื่อซื้อใจ อูไน เอเมรี่

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวทำเกมจากสโมสร อาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจว่าตนมีความตั้งใจจริงที่จะเอาชนะใจ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนเก่งของทีมจนได้กลับมาลงสนามต่อเนื่องอีกครั้ง โดยเฉพาะในรายการ ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศที่จะเล่นกับ เชลซี ในปลายเดือนนี้

นับตั้งแต่การมาของ อูไน เอเมรี่ ด้าน เมซุต โอซิล ถูกดรอปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง และช่วงหลังแทบไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยแม้แต่น้อย แต่ โอซิล ก็ไม่ท้อพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองให้กลับมาลงสนามอีกครั้ง

เมซุต โอซิล กล่าวผ่านสื่อว่า “ถ้าหากโค้ชบอกกันตรง ๆ ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนั้น เกมนี้ หรือเกมไหน แน่นอนว่าทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากยอมรับการตัดสินใจของเขา”

“สิ่งเดียวที่ผมต้องทำคือ เชิดหน้าขึ้น แล้วพยายามต่อสู้อย่างหนักต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองจะฟิตมากพอ เหมาะสมมากพอกับความต้องการของทีมงาน ซึ่งสุดท้ายผมก็ทำสำเร็จจนได้กลับมาลงสนามต่อเนื่องอีกครั้ง พร้อมกับรับบทบาทสำคัญจาก เอเมรี ในทุกเกมการแข่งขัน ซึ่งเขาเป็นผู้ตัดสินใจว่าควรให้โอกาสหรือไม่”

“น่าเสียดายที่ช่วงต้นซีซั่นได้รับบาดเจ็บต่อเนื่องจนพลาดการลงสนามไปเยอะ แต่ ณ เวลานี้สภาพร่างกายผมฟิตสมบูรณ์สุด ๆ แล้ว นี่คือเรื่องจริง ผมจะทำงานให้หนักเผื่อจะมีโอกาสในช่วงปลายเดือน และเพื่อเปิดโอกาสให้กับตัวเองในฤดูกาลหน้านี่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ผมอยากลงเล่นอีกครั้งจริงๆ”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เชลซี ในรายการ ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ แทง 1 จ่าย 3.21 เท่า ขณะที่ เชลซี จะชนะแทง 1 จ่าย 2.32 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.36 เท่า