รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 1, 2022

เมาท์ เนื้อหอม สามบิ๊กเนมจ่อรวบเข้ารัง

มีรายงานออกมาว่าเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์ เมสัน เม้าท์ แนวรุกคนสำคัญ เชลซี อย่างใกล้ชิด หลังนักเตะมีโอกาสย้ายทีม ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับ เมสัน เม้าท์ ได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เชลซี ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และลงสนามให้ สิงโตน้ำเงินคราม ไปแล้ว 160 นัด ฤดูกาลนี้ซัดไป 13 ประตู 13 แอสซิสต์ และได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสร 2 ปีติดต่อกัน

แม้ว่าจะมีบทบาทอย่างมากกับ เชลซี แต่ เม้าท์ ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำที่สุดในทีม ซึ่งการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ต้องหยุดชะงักลงระหว่างที่มีเรื่องการเปลี่ยนเจ้าของสโมสรเข้ามา

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนยู และ ลิเวอร์พูล กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์ของ เม้าท์ อย่างใกล้ชิด โดย เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ ปีศาจแดง ถือเป็นแฟนตัวยงของ แข้งทีมชาติอังกฤษ รายนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็หวังดึง ดาวเตะวัย 23 ปี ไปแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ ที่ส่อแววอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

ดาฟาเบท รายงานว่า แมนยู และ ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญกับการแข่งขันครั้งใหญ่ เมื่อทาง แมนซิตี้ โดดเข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็นของ เม้าท์ ด้วยอีกหนึ่งทีม แค่นั้นยังไม่พอ มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ก็กำลังให้ความสนใจเด็กปั้นสิงห์บลูส์รายนี้อยู่เช่นกัน