รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Gareth Bale Real Madrid La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 16, 2019

เรอัล มาดริด ยืนยัน ปล่อย แกเร็ธ เบล ให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ใช้งาน

เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังประเทศสเปน ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าตัดสินใจปล่อย แกเร็ธ เบล ให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จากพรีเมียร์ลีกยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลหน้า แต่มีข้อแม้ว่าทีม ไก่เดือยทอง จะต้องจ่ายค่ายืมมา 10 ล้านปอนด์ แล้วจะพ่วงออปชั่นซื้อขาดไปให้ด้วย

แกเร็ธ เบล ไม่ได้เป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว ภายหลัง ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมในครั้งที่สองนี้ โดยนายใหญ่เฟรนช์แมนได้ตัดชื่อซุปตาร์ทีมชาติเวลส์ออกจากทีมไปใน 2 เกมล่าสุด และนั่นคือการบ่งบอกว่า ปีกวัย 29 ปีจะไม่ได้ไปต่อกับทีมแน่ ๆ ในฤดูกาลหน้า ประกอบกับเพิ่งมีรายงานว่า เรอัล มาดริด บรรลุสัญญาซื้อตัว อาเด็น อาซาร์
จาก เชลซี มีร่วมทีมในราคา 100 ล้านยูโร เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เหลือเพียงชูเสื้ออย่างเป็นทางการเท่านั้น

โดยล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าทาง เรอัล มาดริด ได้คิดแผนหัวใสออกมาด้วยการที่จะเสนอ แกเร็ธ เบล ให้ สเปอร์ส เอากลับไปใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยทีมไก่เดือยทองจะต้องจ่ายค่ายืมตัวตลอดทั้งซีซั่นที่ 10 ล้านปอนด์ ซึ่งก็จะบวกออปชั่นซื้อขาดไปให้ด้วย

แกเร็ธ เบล ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่กับทีมลอส บลองโกส เป็นจำนวน 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และหากว่าดีลนี้จบได้จริง ๆ ทางสโมสรก็ยินดีจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้กับทาง สเปอร์ส ที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็เกือบ 50% ของค่าเหนื่อยนักเตะเลยทีเดียว และ สเปอร์ส ก็ตกลงกับสัญญาที่เอื้อประโยชน์ให้ทีมขนาดนี้

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะเล่นเกมสุดท้ายในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เรอัล เบติส แทง 1 จ่าย 1.71 เท่า ขณะที่ เรอัล เบติส ชนะแทง 1 จ่าย 4.52 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.49 เท่า