รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Jamie Redknapp Former Southampton Football

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 15, 2019

เร้ดแนปป์ ชี้ แข้งผีแจ่มขึ้น ยกเว้น ลูกากู

เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานจากสโมสร ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ดีขึ้นผิดหูผิดตา ยกเว้นเพียง โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์เพียงคนเดียวที่ฟอร์มยังบอดเหมือนเดิม

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมา 11 เกมติดจากทุกรายการ พร้อมกับเก็บชัยได้ถึง 10 เกม พร้อมกับกระโดดขึ้นไปรั้งอันดับท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ทั้งๆ ที่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมายังมีแต้มตามหลังพื้นที่โซนนี้ถึง 11 คะแนน

เจมี่ เร้ดแนปป์ กล่าวว่า “ยูไนเต็ด กำลังไปได้สวย นักเตะทุกคนฟอร์มโดดเด่นและเล่นได้อย่างมั่นใจ แต่ผมเห็นว่า โรเมลู ลูกากู ดูจะยังไม่ได้พัฒนาอะไรขึ้นเลยนับตั้งแต่ยุคของ มูรินโญ่ มันเหมือนกับว่าเขาไม่ตอบโจทย์ของ โอเล่ สักเท่าไรนัก หรือเพราะเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสกันแน่”

“ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ ลูกากู มีอาการบาดเจ็บรบกวนหรือเปล่า ถึงไม่ค่อยได้รับโอกาสสักเท่าไหร่ในยุคของ โซลชาร์ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ ต่างระเบิดฟอร์มกันเปรี้ยงปร้าง คือทุกคนดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาไปหมด แต่ ลูกากู อาจต้องใช้เวลาอีกสักพักก็ได้ แต่ถ้าโชคร้ายเขาคงไม่สามารถปรับตัวได้กับแท็กติกนี้”

“เพราะว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ความเร็วเป็นหลัก และมันตอบสนองกับนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นอย่างมาก มันเลยทำให้พวกเขาทั้งสองคนดูดีกว่า ลูกากู ในตอนนี้มาก แต่ผมยังเชื่อว่าไม่ช้าก็เร็ว ลูกากู น่าจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง เพียงขอเวลาให้เขาได้ปรับตัว”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เปแอสเช แทง 1 จ่าย 2.23 เท่า ขณะที่ เปแอสเช ชนะ แทง 1 จ่าย 3.15 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า