รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เลโน่ ชี้ อาร์เตต้า ไม่ใช่แพะของ อาร์เซน่อล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 22, 2020

เลโน่ ชี้ อาร์เตต้า ไม่ใช่แพะของ อาร์เซน่อล

แบรนด์ เลโน่ นายด่านอาร์เซนอล ออกโรงมาตำหนิเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเล่นฟุตบอลกันให้มีสติกว่านี้พร้อมปรับทัศนคติกันเสียใหม่ เพื่อเร่งฟอร์มให้ทีมกลับมาให้ได้เร็วที่สุด จากรายงานของ Dafabet

ในตอนนี้ฟอร์มของ อาร์เซนอล ถือว่าย่ำแย่มาก ๆ หลังเอาชนะใครไม่ได้มาแล้วถึง 6 ในตารางบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งแต่ละฝ่ายต่างพุ่งเป้าไปที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ ทว่าเรื่องนี้ นายทวารชาวเยอรมัน มองว่า ปัญหาเกิดจากเหล่าผู้เล่นเองทั้งนั้น

แบรนด์ เลโน่ กล่าวว่า “สถานการณ์แบบนี้โค้ชน่าจะเป็นคนสุดท้ายที่โดนตำหนินะ เพราะว่าถ้าคุณดูการเล่นของเรา ๆ เองวิ่งพล่านกันไปทั่วสนาม เล่นกันแบบไม่มีวินัยเลย แถมทัศนคติก็แย่ และหลาย ๆ คนก็เริ่มหมดความมั่นใจกันไปเอง มันเป็นเรื่องที่เราต้องช่วยกันแก้แล้วล่ะ”

“แน่นอนว่าตอนนี้เราต้องเร่งแก้ไขเรื่องนี้กันอย่างจริงจังเลยล่ะ และผมว่าทุกคนในทีมต่างก็เห็นด้วย เราโดนใบแดง เราพลาด หลายครั้งเรายืนตำแหน่งกันผิด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น”
“ในห้องแต่งตัวของเรา โค้ชไม่ได้ว่าอะไรเราทั้งนั้น มีแต่พวกเราที่เซ็งกันเอง และวิจารณ์กันเอง แต่ทุกคนรู้ว่าตอนนี้มันคับขันแล้วนะ”

ดาฟาเบท รายงานว่า อาร์เซนอล ลงเล่นไปแล้ว 14 นัด เพิ่งชนะได้แค่ 4 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 8 เกมด้วยกัน มีอยู่ 14 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตารางแข่งขัน