รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   June 10, 2019

เอียน รัช เผย พรีเมียร์ลีก คือเป้าหมายสุดท้ายของ จอร์เก้น คล็อปป์

เอียน รัช ตำนานดาวยิงขวัญใจ เดอะค็อป ออกโรงแสดงความเห็นถึงทีมรัก ลิเวอร์พูล หลังจากประกาศศักดาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 6 ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยชี้ว่าจากนี้ไป เจอร์เก้น คล็อปป์ กับลูกทีมคงเหลือเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว คือมุ่งเป้าไปที่การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้

อดีตดาวยิงวัย 57 ปีผู้เคยนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมา 5 สมัยกล่าวว่า “มันคงจะเป็นการเดินหน้าต่อเนื่องของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า การไม่ได้แชมป์ลีกมา 30 ปีมันนานเกินไปแล้ว ผมค่อนข้างมองว่าพวกเขากำลังมีความเชื่อมั่นเมื่อดูจากสิ่งที่มันเกิดขึ้นในขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเมืองเมื่อสัปดาห์ก่อน พรีเมียร์ลีก สำคัญมากสำหรับสโมสร”

รัช ยังบอกอีกว่าอยากเห็น คล็อปป์ นำทีมประสบความสำเร็จและก้าวไปเป็นตำนานกุนซือของทีมเหมือนระดับอาจารย์อย่าง บิล แชงค์ลี่ หรือ บ็อบ เพสลี่ย์

“หวังว่าเราจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นยุคเรืองรองของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้ที่จะกลายเป็นที่จดจำในประวัติศาสตร์เหมือน บิล แชงค์ลี่ กับ บ็อบ เพสลี่ย์ เจอร์เก้น คือโค้ชที่ยิ่งใหญ่และผมมั่นใจว่าเขาจะยังไม่อยากไปจากทีมจนกว่าเขาจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก”

“ผมชอบเขา เขายอดเยี่ยมมาก ทุกครั้งที่ได้เจอกันเขาจะโผเข้ามากอดคุณ เขาปล่อยพลังบวกออกมาและมันรู้สึกได้ เรารับรู้มันได้แม้ความเราจะเป็นเพียงแฟนบอล หรือคนที่เห็นผ่านหน้าจอทีวี เขาปฏิบัติกับนักเตะแบบนั้นเสมอ และมันสามารถซื้อใจนักเตะให้สู้ขาดใจเพื่อสโมสรและเพื่อเขาได้ มันยอดเยี่ยมจริงๆ” รัช กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 3.60 เท่า