รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เอเย่นต์ บ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ส่ง ฟาน เดอ เบค ลงตัวจริง

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 1, 2020

เอเย่นต์ บ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ส่ง ฟาน เดอ เบค ลงตัวจริง

ซยาค ซวาร์ต เอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้นักเตะในความดูแลของเขาเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับ ไบรท์ตัน แถมยังส่งลงสนามช้าอีกด้วย จากรายงานของ Dafabet

ศึก พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู บุกเฉือนชนะ ไบรท์ตัน ด้วยผลบอล 3-2 โดยที่เจ้าถิ่นมีโอกาสมากกว่า แต่ดันยิงไป แม่นเสา แม่นคาน เป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ ปีศาจแดง พกดวงมาเต็มเปี่ยมคว้า 3 คะแนนแรกในฤดูกาลนี้ไปได้สำเร็จ

ซึ่งเกมนี้ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งใหม่ของ แมนยู ยังคงเป็นตัวสำรอง หลังจากแมตช์แรกกับ คริสตัล พาเลซ เขาได้ลงในนาทีที่ 67 แต่ก็สามารถทำประตูได้ด้วย ทว่านัดนี้ ดาวเตะทีมชาติออลด์แลนด์ ถูกส่งลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนหมดเวลา

งานนี้ทำให้ ซยาค ซวาร์ต เอเย่นต์ของ เดอ เบค ออกอาการไม่พอใจ และได้ออกมาต่อว่า แมนยู ว่า “เป็นตัวสำรอง ผมไม่ชอบเลย เป็นผมรับไม่ได้หรอก ให้ลงสนามโดยเหลือเวลาเล่นอีก 4 นาทีเนี่ยนะ ถ้าอย่างนั้นคุณควรปล่อยให้ผมนั่งอยู่ข้างสนามยังดีกว่า”

“ผมต้องบอกว่าเขาทำได้ดีถึง 3 ข้อ และจุดโทษที่เป็นประตูชัยมันก็มาจากเขา จริง ๆ พวกเขาควรจะแพ้สัก 1-7 ด้วยซ้ำ ไบรท์ตัน ยิงไปชนเสาชนคาน 5 ครั้ง พวกเขามีทีมที่ดี แต่เรื่องแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท