รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

แฟรงค์ แลมพาร์ด อวย มาเตโอ โควาซิช ยอดแข้ง

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 21, 2019

แฟรงค์ แลมพาร์ด อวย มาเตโอ โควาซิช ยอดแข้ง

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร เชลซี ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มาเตโอ โควาซิช กองกลางดีกรีทีมชาติโครเอเชียที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมที่พา เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สิงห์บลู มีโอกาสขึ้นนำหลายจังหวะโดยพวกเขาได้เกือบได้ประตูจากการยิงชนคานของ แทมมี อับราฮัม และลูกยิงของ คริสเตียน พูลิซิค ก็โดนปฏิเสธโดย มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารทีมเยือน

อย่างไรก็ตาม มาร์คอส อลอนโซ แบ็คซ้ายของเจ้าบ้านก็มายิงประตูชัยในนาทีที่ 73 ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนล้ำค่าและก้าวขึ้นไปติดอันดับ 4 ใน พื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

หลังจบเกม แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอยกเครดิตให้กับ นิวคาสเซิล คุณสามารถรู้ได้เลยว่าทำไมพวกเขาถึงเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ในปีนี้ ในครึ่งแรกเราเริ่มเกมแบบระมัดระวังตัวและดึงเกมช้าเกินไป ซึ่งมันยังเร็วและเสี่ยงไม่พอ และนั่นนำมาซึ่งการแก้เกมในครึ่งหลัง เพราะถ้าเรายังเล่นแบบเดิม ผลการแข่งขันมันน่าจะออกมาอีกแบบนึงแน่ๆ”

“เราได้เห็นสปิริตและพลังงานของนักเตะในทีมในครึ่งหลัง เราแค่ต้องการรักษาชัยชนะเอาไว้ให้ได้ เรามีปัญหาในเกมนี้แต่ก็สามารถแก้ไขได้ โควาซิช เป็นนักเตะที่โดดเด่น ผมรู้สึกยินดีอย่างมาก เราต้องเล่นแบบนี้ ในท้ายที่สุดเราก็สามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้”

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ อาแจ็กซ์ แทง 1 จ่าย 3.06 เท่า ขณะที่ อาแจ็กซ์ ชนะแทง 1 จ่าย 2.33 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.67 เท่า