รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 25, 2023

แมนฯ ยูฯ เตรียมโล๊ะ แม็คไกวร์, แม็คโทมิเนย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเตรียมที่จะหาทางปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ เพื่อเตรียมหาผู้เล่นดาวดังรายใหม่มาร่วมบ้านผลบอลต่อไป จากรายงานของ Dafabet

เอริค เทน ฮาก ต้องการสร้างแมนยูยุคใหม่ขึ้นมาด้วยระบบของเขาเอง ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ระดมซื้อแข้งหน้าใหม่มาช่วยลุยผลบอลสดหลายรายด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงซัมเมอร์ปีนี้เขาก็จะซื้อนักเตะใหม่ ๆ เข้ามาอีก แต่ด้วยกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์) ทำให้พวกเขาต้องหาทางผ่องถ่ายพวกผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมเพื่อลงเตะบอลวันนี้ออกไปซะบ้าง

โดยผู้เล่นที่ถูกยกขึ้นมาว่าจะโดนจำหน่ายออกไปอย่างแน่นอนแล้วเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทีมก็จะมีทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยรายของกองหลังค่าตัวสถิติโลกในตอนนี้กลายเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายไปซะแล้ว เพราะถึงขนาดที่ เทน ฮาก ตัดสินใจโยก ลุค ชอว์ มาเล่นเซ็นเตอร์แทนทั้ง ๆ ที่เขาเองก็พร้อมลงไปเล่นตามตารางบอล ส่วน สก็อตตี้ เด็กหนุ่มจากอะคาเดมี่สโมสร ก็ไม่ใช่ตัวเลือกในแดนมิดฟิลด์อีกต่อไป โดยมี นิวคาสเซิ่ล พร้อมรับไปดูแลต่อ

ดาฟาเบท รายงานว่า เป็นที่คาดการณ์ว่า เอริค เทน ฮาก หวังที่จะคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้แมนยูในตลาดซัมเมอร์ ซึ่งก็มีชื่อของนักเตะหลายคนด้วยกัน และหนึ่งในนั้นคือ ยูเรียน ทิมเบอร์ ศิษย์เก่าของเขาที่อาแจ็กซ์