รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

โชต้า เปิดใจหลังเปิดซิงกับ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 30, 2020

โชต้า เปิดใจหลังเปิดซิงกับ ลิเวอร์พูล

ดีโอโก้ โชต้า ดาวยิงป้ายแดงลิเวอร์พูล เปิดใจว่า มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก หลังจากที่เขาสามารถทำประตูแรกให้กับหงส์แดงได้ในเกมนัดประเดิมสนาม และจากนี้ไปเขาจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จากรายงานของ Dafabet

ผลบอล การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาร์เซนอล ได้ 3-1 โดยประตูที่ 3 ลูกตอกฝาโลงมาจากฝีเท้าของ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาลุย ตารางบอล กับทาง ลิเวอร์พูล ซึ่งแน่นอนว่าประตูนี้ทำให้เขาปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก

ดีโอโก้ โชต้า กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ แต่ทีแรกผมหวังไว้ว่าเกมนัดแรกของผมจะมีแฟน ๆ เข้ามาเต็มสนาม แต่ก็ไม่เป็นไรแค่นี้ก็ดีมากแล้ว ผมโอเคเลยนะที่ทำประตูตอกย้ำชัยชนะ และปิดเกมให้ทีมได้”

“ตอนก่อนลงสนามบอสบอกผมว่าให้ลงไปไล่เพรสเลย และมีความสุขกับฟุตบอลแบบที่ผมเคยทำมา แน่นอนว่าผมพยายามทำงานอย่างหนัก เช่นเดียวกับในสนามซ้อม ผมจะพยายามของผมไปทุกวัน”

“ประตูแรกมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ตอนนี้ผมทำได้แล้ว ผมนับหนึ่งแล้ว ซึ่งสิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือการทำมันให้ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ผมก็จะพยายามทำให้ได้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ดีโอโก้ โชต้า ย้ายจาก วูล์ฟ มาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ในแบบทีเรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนบอลสุด ๆ และเกมแรกของเขาก็สามารถทำประตูได้ทันที