รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   April 4, 2019

โซลชาร์ เชื่อชนะอีก 5 เกม การันตีอันดับท็อปโฟร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นหลังจากที่วิเคราะห์มาเป็นอย่างดีว่าในหกนัดที่เหลือใน พรีเมียร์ลีก ทีมต้องการเก็บชัยให้ได้อีก 5 นัด ก็น่าจะสามารถการันตีโอกาสในการจบอันดับท็อปโฟร์ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คนพลาดท่าบุกไปแพ้ วูล์ฟส์ 1-2 โดยเกมนี้ “ปีศาจแดง” ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ทางเจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้จาก ดีเอโก้ โชต้า และจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นเมื่อทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ แอชลี่ย์ ยัง โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงนาทีที่ 57 จากจังหวะเข้าหนักใส่ โชต้า

สุดท้ายเป็น วูล์ฟ ที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 77 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิ่ง ส่งผลให้ แมนยู แพ้นัดที่ 7 ของฤดูกาล และยังคงรั้งอันดับ 5 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดยมีคะแนนเท่ากับ สเปอร์ส อันดับ 4 แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผลงานเราในเกมนี้โอเคเลยแหละ เราสร้างดอกาสได้ไม่น้อยแม้ว่าจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่เราพลาดที่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาส และเขาก็ลงโทษเรา จากนั้นผู้เล่นของเราก็ถูกไล่ออก แต่ถือว่าเด็ก ๆ ก็ทำได้ดี แต่เราดันมาเสียประตูจากความผิดพลาด และทวงคืนไม่ได้”

“แผนของเราในตอนแรกคือเก็บให้ได้ 15 คะแนนจาก 7 เกมที่เหลือ แต่ในเมื่อเราพลาดไปแล้วหนึ่งนัด เป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิม แต่เราจะเหลือเกมอีกแค่ 6 นัด เราจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว มันเป็นงานยากกว่าที่เคยเป็นมา แต่เรายังคงเป็นทีมที่ดี ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องยากสำหรับคู่แข่งที่ต้องเผชิญหน้ากับเรา”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า แทง 1 จ่าย 3.64 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า ชนะแทง 1 จ่าย 2.06 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.71 เท่า