รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Mauricio Pochettino Tottenham Hotspur

พรีเมียร์ลีก   |   March 25, 2019

โปเช็ตติโน่ เชื่อ บาร์เซโลน่า ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บาร์เซโลน่า มหาอำนจลูกหนังของประเทศสเปน เป็นทีมที่เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งขั้น พร้อมยก บาร์ซ่า เป็นตัวเต็ง ที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในฤดูกาลนี้

ตลอหลายๆ ปีที่ผ่านมาในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า ถือเป็นอริตัวฉกาจของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด เพราะเคยโคจรมาพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทั้งสองทีมเคยดวลแข้งกันมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2009 กับ 2011 และชัยชนะก็ตกเป็นของ “เจ้าบุญทุ่ม” ทั้ง 2 ครั้ง

สำหรับการเจอกับหนนี้ในรอบ 8 ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มองว่าครั้งนี้ บาร์ซ่า ก็ยังดูเหนือกว่า แมนยู อยู่หนึ่งก้าว และเป็นตัวเต็งที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์อีกด้วย “บาร์เซโลน่า พวกเขาเต็มไปด้วยยอดนักเตะ และพวกเขาก็มี ลิโอเนล เมสซี่ นั้นเป็นเหตุผลให้พวกเขาเป็นตัวเต็งสำหรับฤดูกาลนี้”

“แน่นอนว่า ยูเวนตุส หรือ แมนฯ ซิตี้ ล้วนเป็นตัวเต็งที่ทุกปีมีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์ในรายการนี้ เพราะพวกเขาคือทีมที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำเช่นนั้น แต่ยังมีที่ว่างสำหรับความประหลาดใจอยู่เสมอ และเราหวังว่า สเปอร์ส จะเป็นทีมนั้น”

แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มทีมขึ้นมาเพื่อคว้าแชมป์ในหลายๆ รายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การชนะรายการที่สำคัญอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ พรีเมียร์ลีก นั้นมักขึ้นอยู่กับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ”

“แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะหลายคนที่สามารถสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้ แต่เมื่อดูจากภาพรวมที่ต้องเล่นกันสองนัด ผมมองว่า บาร์เซโลน่ ยังมีภาษีดีกว่า ยูไนเต็ด”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.45 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.30 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.45 เท่า