รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 11, 2022

โรเบิร์ตสัน แฮปปี้ ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มเหนือ เลสเตอร์ 

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายลิเวอร์พูลมีความสุขกับการคว้าชัยมาครอง แต่ก็ยอมรับว่ายังคงห่างจาก แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังนำจ่าฝูงในตอนนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 9 คะแนนและลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด

“มันไม่เคยสบายเลยในการดวล เลสเตอร์ แต่พวกเราคว้าโอกาสของตนเองในช่วงเวลาที่ถูกต้อง” ฟูลแบ็กชาวสกอตแลนด์เผยกับ บีที สปอร์ต

“ในตอนที่คุณมีคนที่กำลังทำผลงานอย่างที่ ดีโอโก้ โชต้า ลงเล่นพร้อมด้วยความมั่นใจ คุณก็เชื่ออยู่เสมอว่าพวกเขาสามารถทำประตูได้ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับพวกเรา ไม่เสียประตูและทำได้สองลูก ตอนนี้พวกเราเดินหน้าต่อไป”

เมื่อถามถึงการลุ้นแชมป์หลังจากนี้ โดยสถานการณ์ ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 9 คะแนนแต่มีเกมในมือเหลืออยู่ 1 นัดเพื่อลดช่องว่างลงมา

“ทางเดียวที่เราจะสามารถตอบคำถามได้คือการคว้าผลการแข่งขัน ช่องว่างยังคงห่างกันเยอะอยู่ พวกเราก็แค่ต้องกดดันพวกเขาต่อไปเรื่อยๆ พวกเราต้องมองมาที่ตัวเอง มันจะเป็นการไล่ล่าที่น่าตื่นเต้น หวังว่าพวกเรายังคงสามารถต่อสู้ใน 4 รายการที่เหลืออยู่” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท