รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 28, 2018

ได้ทีต้องโว ซานโต๊ส ชี้หมาป่าสมควรมีแต้มเกมเจ๊าเรือ

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต๊ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเหมาะสมสุดๆ ที่ ต้นสังกัดสามารถแชมป์แต้มกับ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก สมัยอล่าสุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมล่าสุดแชมป์จากเวทีแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องรับศึกหนักในการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ที่นำโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และสตาร์อีกคับคั่ง

เริ่มเกมเป็น วูล์ฟส์ ที่สามารถยิงเข้าไปได้ก่อนจาก ราอูล ฆิเมเนซ ทว่าโดนจับล้ำหน้า อย่างไรก็ตาม วิลลี่ โบลี่ ก็มาทำประตูขึ้นนำให้ วูล์ฟส์ จากการผ่านบอลของ เจา มูตินโญ่

เข้าครึ่งหลัง อายเมริค ลอปอร์เต้ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็มายิงประตูตีเสมอ ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเรือใบเกือบขึ้นนำได้ จากการปั่นฟรีคิ๊กของ เซร์กิโอ อเกวโร่ ทว่าบอลเจ้ากรรมไปโดนคาน จบเกมเสมอกันไป 1-1

หลังเกม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต๊ส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีมสมควรมีแต้มในเกมนี้ และด้วยทัศนคติที่ดีในการเล่นแบบนี้ ก็น่าจะทำให้ วูล์ฟส์ สามารถอยู่บนลีกนี้ได้

ซานโต๊ส กล่าวผ่านสื่อว่า “เรามีความสุข นี่เป็นเกมที่ดี นี่คือเรื่องที่ปรับปรุงตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา และเราจะทำมันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า”

“วันนี้เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามคุณจะเป็นใคร คุณจำเป็นที่ต้องเป็นตัวของตัวเอง เราไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเอง พวกเราแค่ต้องเป็นตัวของตัวเอง นั้นคือแนวทางที่เราเล่นร่วมกัน”

ทั้งนี้ วูล์ฟส์ มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในสุดสัปดาห์ที่จะถึง มีราคาต่อรองว่า วูล์ฟส์ จะชนะ แทง 1 จ่าย 2.72 เท่า ขณะที่ เวสต์แฮม ชนะ แทง 1 จ่าย 2.60 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.15 เท่า