รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บุนเดสลีกา

Thorgan Hazard Borussia Bundesliga

บุนเดสลีกา   |   December 13, 2018

คล็อปป์ รับอยากได้ อาซาร์ เสริมแดนกลาง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤา ตกเป็นข่าวต้องการตัว ธอร์แกน อาซาร์ น้องชายแท้ ๆ ของ เอแด็น อาซาร์ มาร่วมทีมด้วยในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากแข้งวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างเจิดจรัสกับทาง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค

ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มส่วนที่หายไปของ เฟลิเป้ คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งผู้เล่นที่เข้ามาใหม่ไม่ว่าจะเป็น ฟาบินโญ่ หรือว่า นาบี้ เกอิต้า ต่างก็เป็นมิดฟิลด์ตรงกลางทั้งนั้น และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยจะเกือบได้ตัว นาบิล เฟกีร์ มาร่วมทีม ทว่าสุดท้ายดีลก็ต้องล่มลงไป แต่มาคราวนี้ดูเหมือนว่า เจเค จะมีความจริงจังอย่างมากกับ อาซาร์ ผู้น้องรายนี้

อย่างไรก็ตาม ธอร์แกน อาซาร์ ยังคงมีสัญญากับ กลัคบัค อยู่ถึงปี 2020 ทว่าหาก หงส์แดง ต้องการได้ตัวจริง ๆ ก็คงไม่ยากมากนัก เนื่องจากว่าค่าฉีกสัญญาของ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม อยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ นับว่าถูกมาก ๆ หากเทียบกับราคาของผู้เล่นที่ไม่มีค่าฉีกสัญญาในปัจจุบันที่มีฟอร์มโดดเด่นขนาดนี้ ทำให้ข่าวนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ ลิเวอร์พูล
อาจจะเดินเกมเพื่อซื้อ อาซาร์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะใหม่ช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ธอร์แกน อาซาร์ ถือว่าโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจริง ๆ ให้กับทาง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค หลังจากยิงไปแล้ว 11 ประตู และทำไปถึง 6 แอสซิสต์ พร้อมกับช่วยให้ทีมสิงห์หนุ่มรั้งอันดับ 2 ของ บุนเดสลีกา อยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเปิดรังเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แทง 1 จ่าย 1.55 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกมาเอาชนะ แทง 1 จ่าย 5.70 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.00 เท่า