รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Thierry Henry Football UEFA Champions League

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 8, 2018

อองรี เซ็ง โมนาโก เครื่องช็อตไปดื้อๆ

เธียร์รี อองรี กุนซือป้ายแดงจากสโมสร โมนาโก ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากแพ้ คลับ บรูช ขาดลอย 0-4 ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา มองว่าลูกทีมช็อตไปดื้อๆ และไม่มีท่าทีที่จะสู้ในช่วงเวลาที่เหลือ

ความพ่ายแพ้ 0-4 ในค่ำคืนที่ผ่านมาถือเป็นพ่ายแพ้แบบเละเทะที่สุดนับตั้งแต่ โมนาโก เล่นรายการยุโรป ประกอบกับผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้สถิติในการคุมทีมของ เธียร์รี อองรี ทั้งหมด 5 นัด ยังไม่ชนะใครแม้แต่เกมเดียว

อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวหลังเกมว่า “ผลการแข่งขันไม่ได้สะท้อนความจริงในสนาม แต่ในเมื่อถ้าคุณยิงไม่ได้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รวมบรรดาทีมหัวกะทิของยุโรปเอาไป คุณก็ต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ มันเป็นบทลงโทษที่ทุกทีมเคยเจอมาแล้วไม่เว้นแม้แต่ทีมใหญ่ๆ

“เราเริ่มต้นการแข่งขันได้ดี เปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง แต่เรากลับยิงประตูไม่ได้ หลังจากนั้นเราเสีย 3 ประตู ในเวลาห่างกันแค่ 12 นาที มันเลวร้ายมากๆ ในคืนนี้ และเมื่อทันทีที่เราพลาดโอกาส เราก็ดันหยุดเล่นกันไปเองทันที ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น รู้เพียงแต่ว่าพวกเขาเหมือนช็อตไปดื้อๆ ไม่สามารถตั้งเกมสู้ได้เลย แล้วใน
ที่สุดเราก็แพ้ และแพ้แบบขาดลอยเสียด้วย”

“ผมผิดหวังกับปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีมเมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลังมาก เราเริ่มต้นเกมได้ดี แต่เมื่อเราตามหลัง เรากลับหยุดเล่น และนั่นคือสิ่งที่น่าเป็นห่วง”

ทั้งนี้ โมนาโก มีศึกใหญ่ต้องเล่นสุดสัปดาห์นี้ที่จะเจอกับ เปแอสเช มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 9.90 เท่า ขณะที่ เปแอสเช ชนะ แทง 1 จ่าย 1.23 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 6.30 เท่า