รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Javi Gracia Watford Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   November 26, 2018

กราเซีย เซ็ง เปา เมินแจกจุดโทษเกมแพ้ หงส์ คาบ้าน

ฆาบี กราเซีย กุนซือใหญ่สโมสร วัตฟอร์ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเกมที่พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 ในบ้านตัวเอง เป็นเพราะโชคไม่ดีที่การตัดสินของผู้ตัดสินไม่ได้เข้าข้างพวกเขาเลย โดยเฉพาะในลูกที่ควรได้จุดโทษในครึ่งหลัง

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย ลิเวอร์พูล ไปเตะ วิลล์ ฮิวจ์ กองกลางของ วัตฟอร์ด ในเขตโทษแต่ผู้ตัดสิน จอน มอสส์ ไม่ได้เป่านกหวีดให้เป็นการทำฟาล์ว ซึ่งผู้จัดการทีมชาวสแปนิชกล่าวว่าหากลูกนั้นเป็นลูกจุดโทษจะทำให้เกมเมื่อคืนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมมักสนับสนุนการทำงานของผู้ตัดสินเสมอ ถ้าผมไม่พูดถึงเรื่องการทำหน้าที่ของพวกเขาใน 2 เกมที่ผ่านมา ผมก็ต้องไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลยตลอดทั้งซีซัน ซึ่งสองเกมหลังสุดเราโชคไม่ดี ที่ไม่ได้รับอะไรตรงนี้”

กราเซีย ยังกล่าวอีกว่าความพ่ายแพ้ในนัดนี้ไม่ค่อยยุติธรรมต่อลูกทีมของเขาซักเท่าใดนัก หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก

“ผมคิดว่าเกมนี้มันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกันมากกว่าผลการแข่งขันที่ออกมา แต่เรากำลังเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมที่ดีและสามารถที่จะคว้าชัยชนะได้”

“เราพยายามทำงานของเราแล้วและทำอย่างดีที่สุด แต่หลังจากโดนประตูแรกเข้าไปเราก็พยายามที่จะเอาคืนให้ได้ ซึ่งมันก็เป็นการไปเปิดช่องว่างให้คู่แข่งและพวกเขาก็เล่นได้อันตรายมาก”

ทั้งนี้ วัตฟอร์ด มีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ อัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 3.25 เท่า ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี แทง 1 จ่าย 2.25 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.15 เท่า