รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Maurizio Sarri Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   November 7, 2018

จอร์จินโญ่ แฉทีมแล่นฉิวเพราะ ซาร์รี่ มีเคล็ดลับ

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ร่างเล็กจากสโมสร เชลซี ออกมาเปิดเผยความเชื่อเรื่องโชคลางของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ หลังจากที่ทัพ สิงห์บูลส์ ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 11 เกมติด ในพรีเมียร์ลีก

ปัจจุบัน เชลซี ยังคงรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ได้ หลังเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ซึ่งหลังจากผ่านพ้นโปรแกรมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกอังกฤษ โดยถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1978-79 ที่อันดับ 1-3 ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทำสถิติไม่แพ้ใครในเกมลีก 11 นัดต่อติดกัน

ชัยชนะในเกมล่าสุดทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” แซง “หงส์แดง” ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงอีกด้วย โดยหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ “สิงห์บลูส์” ก็คือ จอร์จินโญ่ ที่ถือเป็นนักเตะคู่ใจของ ซาร์รี่ ตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่ นาโปลี ได้เปิดเผยความเชื่อเรื่องโชคลางของ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่ไม่ยอมสัมผัสลูกบอลสักครั้งแม้ว่าทีมจะเป็นฝ่ายตามหลังก็ตาม

ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า “ทุกๆ คนมีเคล็ดลับของตัวเองอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เขาไม่มีสูตรลับอะไรหรอก เขาเป็นคนที่เรียบง่าย แต่เขาก็มีความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาง ก็เหมือนทุกคนนั่นแหละ”

“ยกตัวอย่างเช่น เขาจะไม่สัมผัสบอลในแมตช์นั้น ๆ เลย แม้ว่ามันอาจจะมีผลให้เราแพ้ในจังหวะที่บอลออกไปข้างสนาม และเราจำเป็นต้องรีบเอาลูกบอลกลับมาเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่เขาจะไม่เข้าใกล้มันเลย ไม่มีทาง เขาจะไม่แตะต้องมันเป็นอันขาด”

ทั้งนี้ เชลซี่ มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปชนะ บาเต้ บอริซอฟ แทง 1 จ่าย 1.38 เท่า ขณะที่ บาเต้ บอริซอฟ ชนะ แทง 1 จ่าย 6.30 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.25 เท่า