รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

David De Gea Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   September 18, 2018

จ่ามู รับโคตรปลื้มฟอร์ม ลูกากู & เดฟ แมตช์ซิว วัตฟอร์ด

โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ชื่นชม โรเมลู ลูกากู และ ดาบิด เด เคอา สองผู้เล่นตัวหลักของทีมในเกมที่บุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 2-1

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวผ่านสื่อหลังเกมว่า “ก่อนอื่นต้องชมจังหวะการเข้าแย่งบอลแทนตำแหน่งแบ็คขวาของ ลูกากู ตอนช่วงท้ายเกมเลยว่ามันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาอย่างแท้จริง เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่พร้อมจะเล่นตามคำสั่งผู้จัดการทีม และทำให้ดีที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด”

“โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่า ลูกากู นี่แหละคือภาพลักษณ์สำคัญของเราในเกมนี้ เพราะมีส่วนร่วมอย่างมากตลอดครึ่งเวลาแรก แต่เราเคยมีประสบการณ์มาแล้วจากเมื่อซีซั่นก่อนว่า อย่าชะล่าใจเด็ดขาดถ้าเกมยังไม่จบ”

“และก็เป็น ดาบิด เด เคอา ที่ช่วยเซฟช่วยชีวิตทีมเอาไว้ได้อย่างสุดยอด ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้เป็นผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นจังหวาสำคัญที่อาจจะทำให้เราเสียเปรียบในช่วงเวลาที่เหลือ”

“ถึงแม้จะแทบไม่ได้สัมผัสบอลเลยตลอดทั้งเกม แต่จู่ ๆ เกิดเหตุการณ์ฝ่ายตรงข้ามได้ลุ้นประตูขึ้นมา เขาก็ยังสามารถที่จะงัดฟอร์มเทพออกมาเซฟได้ทันทีโดยไม่ต้องฟอร์มแรงใด ๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเก็บสามแต้มในคืนนี้ได้ และตามหลังทีมนำอยู่เพียง 6 คะแนน ถ้าไม่มีอะไรที่พิเศษแบบนี้เราคงตามหลังทีมนำไกลกว่าเดิม”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 34.00 เท่า และมีอัตราต่อรองที่จะชนะ ยัง บอยส์ เบิร์น ในแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ที่ราคา แทง 1 จ่าย 1.75 เท่า