รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Maurizio Sarri Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   October 23, 2018

ซาร์รี่ สะกิดแฟนสิงห์ ให้ความเคารพ มูรินโญ่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลชี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าแฟนบอล “สิงโตน้ำเงินคราม” ควรให้ความเคารพอดีตกุนซือที่เคยพาทีมยิ่งใหญ่อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มากกว่านี้ หลังจากกลุ่มแฟนบอลรุมโห่รุมด่า มูรินโญ่ กันยกใหญ่แมตช์ที่ เชลซี เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ในบ้านตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ศึกพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ เชลซี ไล่ตามตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ได้ในนาทีสุดท้าย จาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ ยิงประตูตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นบริเวณข้างสนามเมื่อ มูรินโญ่ ถึงกับฟิวส์ขาดตามไปเอาเรื่อง มาร์โก้ ยานนี่ ผู้ช่วยโค้ชของ ซาร์รี่ ที่น่าจะลืมตัววิ่งดีใจต่อหน้าตาตา มูรินโญ่ จนอดีตนายใหญ่ เชลซี ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจะเอาเรื่อง

นอกจากนี้นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ยังโดนแฟนบอล เชลซี ตะโกนด่าด้วยคำหยาบคายพร้อมกับชูนิ้วกลางตลอดทั้งเกม ซึ่งหลังจากสิ้นเสียงนกหวีด “น้ามู” ก็ตอบโต้แฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการชู 3 นิ้วหมายถึงการที่เขาเคยพา “สิงห์บลูส์” ยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 3 สมัย

ซึ่งทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “แน่นอน มูรินโญ่ เคยเป็นแชมป์ที่นี่ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราจำเป็นต้องให้ความเคารพต่อเขา รวมถึงทุกคนที่เคยพาทีมยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ให้กับสโมสรแห่งนี้”

“ส่วนเรื่องของผู้ช่วยผม ผมไม่ค่อยแฮปปี้เลย หลังจากที่ผมพูดคุยกับ โชเซ่ ผมก็เข้าใจเขา ซึ่งเราเองอยู่ในด้านที่ไม่ถูกต้องของสถานการณ์ อย่างไรก็ตามทุกๆ อย่างคลี่คลายเรียบร้อย และผู้ช่วยผมก็เข้าไปขอโทษ มูรินโญ่แล้ว เราคงจบเรื่องนี้แล้วตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมของเราต่อไป”

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ บาเต้ บอริซอฟ ในรายการ ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แทง 1 จ่าย 1.09 เท่า ขณะที่ บาเต้ บอริซอฟ ชนะ แทง 1 จ่าย 12.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 8.30 เท่า