รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Robert Pires former arsenal premier league

พรีเมียร์ลีก   |   October 5, 2018

ปิแรส รับ ตอร์เรร่า รุ่งแน่ในแคมป์ ปืน

โรแบร์ ปิแรส อดีตตัวริมเส้นระดับตำนานของ อาร์เซน่อล และทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายกย่อง ลูคัส ตอร์เรย์รา กองกลางตัวรับแบบออกหน้าออกตา หลังประทับใจฝีเท้าดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยเข้าอย่างจัง

โดยก่อนหน้านี้ดาวดังชาวอุรุกวัย ระเบิดฟอร์มเทพสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมในศึกฟุตบอลโลก แล้วก็ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาเป็นแข้งปืนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ และเมื่อมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แม้ว่าช่วงแรกอาจจะไม่ได้รับโอกอาสลงสนามจาก อูไน เอเมรี่ ทว่าเมื่อได้รับโอกาส ตอร์เรร่า ก็ไม่ทำให้ เอเมรี่ และแฟนบอลผิดหวัง คุมแผงมิด
ฟิลด์ได้ดี ซ้ำยังหาโอกาสให้เพื่อนจบสกอร์ได้อยู่บ่อยครั้ง จน อาร์เซน่อล สามารถเก็บชัยในพรีเมียร์ลีกมาได้แล้วห้านัดซ้อน

ปิแรส กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมนี่หลงรักฝีเท้าของ ลูคัส ตอร์เรย์รา เข้าไปแบบเต็มเปาแล้วนะ คุณรู้ไหม ใครก็ตามที่ต้องเล่นในตำแหน่งนั้นจำเป็นต้องมีความเป็นนักรบอยู่ในตัวเยอะ ๆ ซึ่ง ตอร์เรย์รา คือคนประเภทนั้นแบบเต็มใบเลย เขาสู้ทุกจังหวะ ไม่เคยกลัว ไม่มีแหยง ขณะเดียวกันก็ทำมันอย่างถูกต้องไม่ใช่เข้าบอลมั่วซั่ว แถมยังมีเทคนิกดีอีกต่างหาก”

“การเล่นกับลูกฟุตบอลของเด็กคนนี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาจ่ายแม่นยำ ครองบอลได้ดี เสียบอลยาก วิสัยทัศน์เป็นเลิศ และมันทำให้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม เอเมรี ถึงยอมจ่ายค่าตัวมหาศาลเพื่อดึงร่วมทีม ซึ่งแฟนบอล อาร์เซน่อลก็น่าจะคิดเหมือนผม ว่าอยากให้เขาเป็นตัวจริง เขาสามารถยกระดับการเล่นให้กับทีมอย่างเห็นได้ชัด”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ ฟูแล่ม แทง 1 จ่าย 1.62 เท่า ขณะที่ ฟูแล่ม ชนะ แทง 1 จ่าย 5.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.95 เท่า