รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Paul Pogba Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   January 16, 2019

ป็อกบา รับถูกใจ โซลชา จับเล่นตัวฟรี

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่ารู้สึกฟินสุดๆ ถายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เข้ามาคุมทีมก็ได้รับอิสระในการเล่นเกมรุกมากขึ้นเลยทำให้ตอนนี้ลงเล่นอย่างมั่นใจ และทำผลงานได้ดีขึ้นตามลำดับ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงปลายปี ผลงานของทีมก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้ชนะมารวด 6 เกม ส่วนทาง ปอล ป็อกบา ก็ระเบิดฟอร์มสุดยอด หลังยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ตลอด 6 เกมหลัง โดย ดาวดังทีมชาตฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ปอล ป็อกบา กล่าวผ่านสื่อว่า “แท็กติกของเราก่อนหน้านี้มันเล่นได้ยากมากจริง ๆ ผมเองชอบเล่นฟุตบอลเกมรุก และไล่เพรสซิ่งสูง แล้วอีกอย่างคือเกมรับมันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดของผม ส่วนตอนนี้ผมได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมแล้ว ผมบอกเลยว่าตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมาก ๆ

“ที่ขาดไม่ได้เลนคือการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจาก เนมานย่า กับ เอร์เรร่า ทั้งสองคนทำให้ผมมีอิสระในการเล่นได้อย่างเต็มที่ มันทำให้ผมเล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ผมสามารถขึ้นเกมได้อย่างมีอิสระ และผมเองรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้ผมมีความสุขกับอิสระในการเล่นมาก ๆ และทั้งหมดนี้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผู้จัดการทีมเข้ามาปรับระบบใหม่ทั้งหมด”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ ไบรจ์ตัน ในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ แทง 1 จ่าย 1.28 เท่า ขณะที่ ไบรจ์ตัน ชนะ แทง 1 จ่าย 11.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.00 เท่า