รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Lucas Hernandez Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   September 7, 2018

ผี เตรียมทุบกระปุก ล่า เอร์นานเดซ แบ็ก ตราไก่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศอังกฤษ วางแผนเตรียมทาบทาม ลูก้าส์ เอร์นานเดซ แบ็กซ้ายจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เบื้องต้นหากจะเอาจริงต้องจ่ายอย่างน้อย 72 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งคำร้องไปให้กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บอร์ดบริหารพิจารณา สำหรับ ลูก้าส์ เอร์นานเดซ แม้ว่าเขาจะไปช่วยทีมชาติฝรั่งเศสในฐานะตัวสำรองก็ตามที ทว่าเมื่อ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ได้รับบาดเจ็บเขาก็ได้โอกาสลงสนามแบบยาว ๆ ในฟุตบอลโลก 2018 และเจ้าตัวก็ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว จนกลาย
เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทัพตราไก่คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามปัญหาของดีลนี้น่าจะอยู่ที่ค่าตัวนักเตะ เนื่องจาก ลูก้าส์ เอร์นานเดซ เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง แอต.มาดริด ไปสดๆ ร้อนๆ หากผีแดงยังยืนกรานจะซื้อในกรณีที่ทีมตราหมีไม่อยากขาย ก็ต้องจำใจจ่ายค่าตัวของแบ็กซ้ายแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 รายนี้ที่ราคา 72 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา ซึ่งถือว่าแพงสุดๆ และ
อาจะไม่ได้รับการอนุมัติงบจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด เนื่องจาก ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวจริงของสโมสรก็ยังทำผลงานได้ค่อนข้างดีในช่วงเปิดฤดูกาล

ขณะที่ ลูก้าส์ เอร์นานเดซ เป็นแบ็กซ้ายที่สามารถหุบเข้าไปยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กได้ด้วย จึงเป็นนักเตะที่มีความยืดหยุ่นในตำแหน่งทีเดียว เป็นเหตุให้ มูรินโญ่ อยากได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมเหลือเกิน โดยตัวนักดะลงสนามให้ แอต.มาดริด ไปแล้ว 89 นัดด้วยกัน นับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2014

ทั้งนี้ทีมชาติฝรั่งเศส จะเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2018 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย