รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

José Mourinho Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   December 7, 2018

มูรินโญ ชี้ ลูกทีมยังหนุนหลังเสมอ

โชเซ มูรินโญ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าลูกทีมยังให้ความสนับสนุนดีมาโดยตลอด และไม่ได้คิดเลื่อยขาเก้าอี้ตนแต่อย่างใด โดยกล่าวว่าหากมีนักเตะคนใดที่ทำเช่นนั้นถือเป็นการไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเอง

หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดย 3 เกมหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถชนะใครได้เลย ทำให้สถานการณ์เริ่มตึงเครียดและความกดดันกลับมาถาโถมใส่กุนซือชาวโปรตุกีสอีกครั้ง รวมทั้งมีข่าวลือว่าเขาและลูกทีมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีต่อกันนัก ซึ่งอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดนริด และ เชลซี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวผ่านสื่อว่า “ถ้าคุณคิดว่านักเตะจะเล่นอย่างเต็มที่เมื่อเขาหนุนหลังผู้จัดการทีม ผมก็คงต้องบอกว่านักเตะแบบนี้เป็นพวกที่ไม่ซื่อสัตย์เอาเสียเลย นักฟุตบอลได้รับค่าเหนื่อย และแพงมากด้วยในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ”

“แล้วมันแปลว่าอะไรล่ะ ? แปลว่ามันคือการลงฝึกซ้อมทุก ๆ วันและการลงเล่นทุก ๆ เกมให้สุดความสามารถของพวกเขา การทำตัวปกติอย่างที่ใคร ๆ เขาทำกัน การให้ความเคารพต่อแฟนบอลนับล้านทั่วโลก และให้ความเคารพต่อบรรดาผู้บริหารของสโมสรด้วย”

“ถ้าคุณบอกว่านักเตะจะเล่นดีหรือแย่ขึ้นอยู่กับว่าผู้จัดการทีมคนนั้นจะทำตัวดีขนาดไหน คุณกำลังเรียกนักเตะเหล่านั้นว่าพวกไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพตัวเอง”

ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 22 คะแนนจากการลงเล่น 14 นัดอยู่ห่างจากโซน แชมเปี้ยนส์ลีก 8 คะแนนและห่างจากจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เมื่อคืนวันอังคารสามารถเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้ อยู่ 19 คะแนน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ฟูแล่ม แทง 1 จ่าย 1.37 เท่า ขณะที่ ฟูแล่ม ชนะ แทง 1 จ่าย 8.63 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 5.45 เท่า