รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Victor Lindelof Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   November 14, 2018

ลินเดเลิฟ เปิดใจ ผี ไม่น่าแพ้เรือขาด

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังร่างยักษ์จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ทัพปีศาจแดง ไม่น่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขา ดถึง 1-3 เพราะตองไล่ขึ้นมา 1-2 นั้น ทีมเรือใบ ก็ออกอาการลนลานพอดูเหมือนกัน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้ในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ยกแรก ที่บ้าน ซิตี้ 3-1 ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซัดให้เจ้าถิ่นไปก่อน แม้ว่าทีมเยือนจะมาตีไข่แตกได้จากการสังหารจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ “เรือใบสีฟ้า” ก็มาได้ประตูปิดย้ำชัยจาก อิลคาย กุนโดกัน ในช่วงท้ายเกม

อย่างไรก็ตามเกมจบแต่อารมณ์ยังไม่จบ เมื่อ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังสวีดิช ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “หลังจากประตูของ มาร์กซิยาล พวกเขาก็ออกอาการประหม่า และคงรู้สึกว่าเราจะสามารถทำประตูได้อีก แต่พวกเขากลับทำประตูที่สามแทน มันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอลเรารู้สึกผิดหวังมาก เพราะเรารู้สึกว่าเราสามารถยิงประตูที่สองได้ และได้รับผลการ
แข่งขันที่ดีกว่านี้”

“เราพยายามทำงานหนักกันในเกมนั้น เราครองบอลได้เยอะขึ้น สามารถสร้างจังหวะจบสกอร์ได้ แต่เราไม่สามารถพาบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้เลย มันน่าเสียดายมากๆ”

“เราทำได้ไม่ดีในช่วง 15 นาทีแรก พวกเขาครองบอลได้มากกว่า แต่หลังจากเสียประตู เราก็เริ่มทำได้ดี และทำให้พวกเขาต้องเจองานยาก หลังจากที่เราทำประตูได้ เราควรจะกดดันพวกเขาให้มากกว่านี้ และพยายามอีกสักนิด แต่สุดท้ายเราก็แพ้ และเราก็ผิดหวังกับเรื่องนี้”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ คริสตัล พาเลซ แทง 1 จ่าย 1.42 เท่า ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ชนะ แทง 1 จ่าย 7.70 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.35 เท่า