รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

David Luiz Chelse Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   September 19, 2018

ลุยซ์ รับ สิงห์บูลส์ โหดเพราะ ซาร์รี่

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวหลักจากสโมสร เชลซี ออกโรงชมนายใหญ่คนใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่นำปรัชญาเกมรุกเข้ามาสู่ถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ จนทีมทำผลงานได้น่าประทับใจหลังจากเก็บชัยได้ร้อยเปอเซนในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ดาวิด ลุยซ์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมรักปรัชญาการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี โคตรๆ นี่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่กำลังเกิดขึ้นกับเราตอนนี้”

“ก่อนอื่นเลย อยากบอกว่า ซาร์รี เป็นกุนซือที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จัก ในฐานะเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งแล้ว เขาปฏิบัติตัวกับคนรอบข้างอย่างน่าทึ่ง และมีความสุขกับทุกสิ่งที่ตัวเองทำเสมอ เขาเข้าใจในการใช้ชีวิตของนักฟุตบอล เขาปฎิบัติหลายๆ อย่าง เพื่อทำให้เราผ่อนคลาย ซึ่งมันส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของพวกเรา”

“ซาร์รี มีความรักต่อกีฬาฟุตบอลอย่างลึกซึ้งมากจริง ๆ ฉะนั้นการได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมแบบนี้จึงถือเป็นสิ่งพิเศษสุดสำหรับชีวิตผมด้วยเช่นกัน”

“เกมล่าสุดที่ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ คู่แข่งตั้งใจมาใช้ความแข็งแกร่งทางร่างกายเข้าปะทะ แล้วก็เน้นอุด รอสาดบอลโด่งขึ้นมาให้กองหน้าวัดใจ รวมถึงหาโอกาสจากลูกตั้งเตะจนแทบไม่สนทรงบอลเลย”

“ฉะนั้นพอเจอเกมแบบนี้ การยิงได้แค่ 1 ลูกก็ถือว่ายากมากแล้ว แต่ด้วยปรัชญาของ ซาร์รี ทำให้เรากล้าเดินหน้าต่อไปเรื่อย ๆ จนเก็บเพิ่มได้เป็น 4-1 นั่นแหละ พวกเรากำลังสนุกกับสิ่งที่ทำ และผลลัพธ์ที่เราได้ในตอนนีก็ทำให้พวกเรามีความสุขสุดๆ”

ทั้งนี้ เชลซี มีคิวเล่นรายการ ยูโรป้า ลีก กับ พีเอโอเค มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.91 เท่า ขณะที่ พีเอโอเค แทง 1 จ่าย 4.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.75 เท่า