รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Daniel Sturridge Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   November 20, 2018

สื่อขุด สเตอร์ริดจ์ ฮั๋วญาติพนันย้ายซบ งูใหญ่

มีสื่อวงในออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เมื่อเดือนมกราคามที่ผ่านมา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ได้จัดแจงให้ญาติแอบดอดไปเจรจาย้ายทีมไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมกับญาติคนนี้ก็ได้ลงแทงพนันว่า สเตอร์ริดจ์ จะย้ายไปอยู่กับทีม งูใหญ่ ทว่าจนแล้วจนรอดดีลดังกล่าว ล่มลงไปจนเกิดการร้องหาหลักฐานและโยกไปเล่นให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในท้ายที่สุด

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ถูกพนักงาน สมาคมฟุตบอลอังกฤษสอบสวนในข้อหาทำผิดกฎห้ามให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการพนันโดยยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ อย่างเป็นทางการจากทั้ง เอฟเอ และสโมสร

ล่าสุดมีรายงานถึงสาเหตุของการตั้งข้อกล่าวหาดังกล่าว โดย สเตอร์ริดจ์ ได้บอกญาติสนิทของเขารายหนึ่งว่าเจ้าตัวกำลังจะได้ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เต็มแก่ในขณะที่สัญญาระหว่างทั้งเขาและต้นสังกัดใกล้จะลุล่วงเต็มที ญาติรายดังกล่าวได้ร่วมทุนกับญาติอีกคนหนึ่งของครอบครัวแทงว่า สเตอร์ริดจ์ จะย้ายซบ งูใหญ่ ซึ่งหากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทั้งคู่จะได้เงิน
ตอบแทนมูลค่าทั้งหมดราว 1.1 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามดีลระหว่าง เนรัซซูรี กับดาวยิงชาว อังกฤษ ต้องล่มลงไป และดูเหมือนว่าหุ้นส่วนคนหนึ่งที่ร่วมทุนแทงกับบริษัทพนันไม่ได้รับทราบข่าวสถานการณ์ล่าสุด เขาจึงยื่นอีเมลหาเจ้ามือขอหลักฐานจำนวนเงินทั้งหมดที่อีกฝ่ายลงเงินไปเพื่อให้รู้แน่ชัดว่าไม่ได้ถูกเชิดเงิน นั่นจึงทำให้บริษัทรับพนันรับรู้ถึงความไม่ชอบมาพากลในดีลดังกล่าว

นอกจากนี้ รายงานฉบับเดียวกันยังระบุว่าบริษัทรับพนันอีกเจ้าหนึ่งได้จ่ายรางวัลอย่างงามให้กับญาติรายหนึ่งของ สเตอร์ริดจ์ จากการแทงว่าหัวหอก ลิเวอร์พูล จะย้ายไปร่วมทีม เวสต์บรอม อีกด้วย

ทั้งนี้ ดาวยิง หงส์แดง มีเวลาถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน เพื่อยื่นชี้แจงต่อ เอฟเอ ซึ่งหากผิดจริง สเตอร์ริดจ์ มีสิทธิ์ที่จะถูกลงโทษด้วยการปรับเงินไปจนถึงแบนห้ามลงสนามแม้เจ้าตัวจะออกมาปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ตาม