รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 24, 2018

เซรี่ ชี้ ฟูแล่ม มีสิทธิ์ซิวสามแต้มสัปดาห์นี้

ฌอง มิเชล เซรี มิดฟิลด์ตัวหลักจากสโมสร ฟูแล่ม ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมจะแข็งแกร่งขึ้น หลังจากแพ้ในพรีเมียร์ลีกมาสองเกมติด พร้อมเปรยว่าตอนนี้เคมีกำลังเข้ากันสุดๆ เหลือเพียงผลงานในสนามการันตีผลงานเพียงเท่านั้น

ฟูแล่ม ประเดิมพรีเมียร์ลีกด้วยการแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ คาบ้านตัวเอง ก่อนที่จะแพ้ให้กับ สเปอร์ส ที่ เวมบลี่ย์ ในสัปดาห์ล่าสุด ทำให้ สลาวิซ่า โยคาโนวิช หมายมั่นปั้นมือสุดๆ ที่จะเก็บแต้มแรกในพรีเมียร์ลีกในเกมที่จะเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ที่ คราเวน ค็อตเทจ ในวันอาทิตย์นี้

ฌอง มิเชล เซรี ยังมองโลกในแง่ดี แม้ว่าจะยังไม่มีแต้มในตารางคะแนน “เรารู้สึกผิดหวังพอสมควรที่ยังไม่มีคะแนนในตอนนี้ แต่ผมคิดว่าเรากำลังสร้างความคุ้นเคยในช่วงแรกของฤดูกาล”

“ในเกมที่สองเราทำผลงานได้ดีขึ้น เราหาพื้นที่เล่นกันได้ เรามีองค์ประกอบทีมที่ดี เพราะฉะนั้นผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่สำหรับสถานการณ์ของเราในตอนนี้”

“เราจะดีขึ้น และพวกเราจะแข็งแกร่งขึ้น เพราะทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัวในการคัดสรรนักเตะ และสองเกมแรกเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเรา”

ฌอง มิเชล เซรี กล่าวว่า พวกเราไม่มีใครไม่อยากได้แต้ม เวลาเล่นที่ คราเวน ค็อตเทจ “มันถึงเวลาแล้วที่เราจะชนะ”

“ในแง่ของการทำงาน เราต้องพยายามทำให้ผลงานที่ดีกว่าสองเกมแรก พวกเราได้เล่นในบ้าน มันเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะชนะ หรือไม่ว่าเราจะเป็นทีมเหย้าหรือทีมเยือน เราก็ต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้รับชัยชนะ”

ทั้งนี้ ฟูแล่ม มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ แทง 1 จ่าย 1.99 เท่า ขณะที่ เบิร์นลีย์ ชนะ แทง 1 จ่าย 3.80 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.25 เท่า