รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Alexis Sanches manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   November 14, 2018

เดอะ มิลเลอร์ แฉเอง ซานเชซ แทบไม่มีเพื่อนในแคมป์ผี

เดอะ มิลเลอร์ ออกมาตีข่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่มีความสุขที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซ้ำร้าย ยังแทบไม่มีคนคุยกับเจ้าตัวเลยอีกด้วย เกี่ยวเนื่องจาก ซานเชซ ไม่ได้สนใจเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง ทำให้คุยได้แค่กับ ดาบิด เด เกอา และ ฆวน มาต้า ที่มีภาษาแม่มาจากสเปนนั้นเอง

อเล็กซิส ซานเชซ ท็อปฟอร์มสุดๆ สมัยอยู่กับ อาร์เซน่อล จนตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เป็นการสลับตัวกันระหว่าง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ที่เป็นฝ่ายไปอยู่กับทีมปืนโต ทว่าฟอร์มของเขานั้นกลับไม่เคยอยู่ในระดับสุดยอดเหมือนตอนที่เล่นกับอาร์เซน่อลแม้แต่น้อย ส่งผลให้เขาตกเป็ข่าวเรื่องย้ายทีม
มาตลอด

ล่าสุดมีข่าววงในมาจากรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าสาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับทีมผีแดง เพราะมีเพื่อนแบบนับคนได้ และไม่มีนักเตะคนไหนคุยกับเขาเลยนอกจากคู่หูสแปนิชอย่าง ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาต้า ที่เป็นนักเตะสเปน สามารถสื่อสารได้ตามภาษาแม่ของเจ้าตัว ส่วนอีกคนที่พอจะคุยกับดาวเตะชิลีรู้เรื่องก็คือ โรเมลู ลูกากู
กองหน้าร่างยักษ์ที่กำลังปืนฝืดอยู่นั่นเอง

เบื้องต้น เดอะ มิลเลอร์ ได้วิเคราะห์แล้วว่า สาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ค่อยจะมีเพื่อนหรือไม่มีใครคุยกับเขาเลยนั้นมาจากที่ว่าเจ้าตัวไม่ยอมศึกษาภาษาอังกฤษอย่างจริงจังนั่นเอง เลยทำให้ไม่สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ ได้ มันจึงทำให้การปรับตัวของเขานั้นยากกว่าปกติ

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ คริสตัล พาเลซ แทง 1 จ่าย 1.42 เท่า ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ชนะ แทง 1 จ่าย 7.70 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.35 เท่า