รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Marcus Rashford Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   January 23, 2019

โซลชา รับโคตรปลื้มฟอร์ม แรชฟอร์ด

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือรักษาการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีม หลังจากนำพลพรรค ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เบียดเอาชนะ ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทว่าสำหรับการมาของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ทำให้ แรชฟอร์ด เหมือนกลับมาเกิดใหม่ด้วยการถูกมอบหมายให้เป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม พร้อมกับเจ้าตัวสามารถตอบแทนความไว้วางใจของ โซลชา ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการยิงประตูให้กับ พลพรรค ปีศาจแดง ได้อย่างต่อเนื่อง

โอเล กุนนาร์ โซลชา กล่าวผ่านสื่อว่า “เขาเริ่มต้นเกมด้วยการใช้ความขยันเข้าต่อสู้กับคู่แข่ง ซึ่งมันเป็นความโดดเด่นที่ทำให้อยู่เหนือกว่าคนอื่น ๆ ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีการวิ่งทำทางสวย ๆ แถมยังพาบอลลากทะลวงขึ้นหน้าเองแบบสวย ๆ อีกด้วย ยิ่งเห็นฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมเมื่อคืนนี้ ก็ทำให้ผมค่อนข้างมั่นใจมากเลยว่า เด็กคนนี้เป็นกองหน้าระดับท็อปคลาสอย่างแท้จริง ”

“มันเห็นได้ชัดเลยว่า แรชฟอร์ด ฝึกซ้อมเยอะมากขนาดไหนในแต่ละวัน ซึ่งมันมีต้นกำเนิดมาจากความมั่นใจ สิ่งที่ผมชอบมากสุดก็คือเขามีความเยือกเย็นเวลาอยู่หน้าปากประตู เขามีพรสวรรค์และมีพรแสวง สองสิ่งนี้มันจะช่วยให้เขาเป็นกองหน้าระดับต้นๆ ของโลกได้ไม่ยาก ”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 4 สุดสัปดาห์นี้ แทง 1 จ่าย 2.60 เท่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ชนะ แทง 1 จ่าย 2.49 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.40 เท่า