รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Mauricio Pochettino Tottenham Hotspur Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   January 16, 2019

โปเซ็ตติโน่ ชี้สื่อควรโฟกัสที่ทีมมากกว่าตัวบุคคล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาแสดงความเห็นแนวไม่เห็นด้วยกับการวิจารณ์เรื่องแทคติกกันระหว่างเขากับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในเกมที่พ่ายคาบ้านให้กับทีม ปีศาจแดง ไป 1-0 โดยกล่าวว่าเกมนี้เป็นเกมระหว่างสองทีม แต่ก็ยังพูดติดตลกว่าเขาพร้อมจะลงสนามเพื่อเจอกับอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมีคนต้องการให้ดวลกันจริง ๆ

ปัจจุบัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน คือหนึ่งในตัวเต็งที่จะย้ายไปคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ทำให้สื่อมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่ทั้งคู่ลงดวลฝีมือการคุมทีมระหว่าง พอช กับ โซลชา ที่กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฐานะกุนซือชั่วคราว เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า ใครจะเหมาะสมในการเป็นนายใหญ่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมจะไม่พูดถึงเรื่องการต่อสู้กันระหว่างผมและ โซลชา ผมจะไม่ไปตัดสินแท็คติกของเขา ผมคิดว่าในแผนที่คุณวางเอาไว้นั้นมันคงจะไม่ถูกต้องนักที่จะไปพูดว่าผมกำลังทำอะไรหรือเขากำลังทำอะไร มันเป็นเกมระหว่าง สเปอร์ส และ ยูไนเต็ด คุณสามารถพูดได้แค่เรื่องเกมในวันนี้เท่านั้น”

“แมตช์นี้ทุกคนเห็นแล้วว่าเราทำผลงานได้ดีกว่า สามารถครองเกมได้มากกว่าและมีโอกาสที่จบสกอร์มากกว่าพวกเขา ในครึ่งหลังเรามีโอกาสทำประตูถึง 11 ครั้งแต่ทั้งหมดนั้นโดนผู้รักษาประตูเซฟได้ เด เกอา สมควรเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แล้ว”

“มันเป็นเกมที่ สปอร์ส ต้องต่อสู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าไม่ใช่แบบนั้น ผมกับเขา (โซลชา) ก็คงต้องลงไปดวลกันตัวต่อตัวในสนามแล้วล่ะ จากนั้นก็คงเป็นการเจอกับ รานิเอรี และ ซาร์รี ในเกมต่อไป” โปเช็ตติโน กล่าวติดตลก