รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กัลโช่ เซเรีย อา

Cristiano Ronaldo Juventus Serie A

กัลโช่ เซเรีย อา   |   September 3, 2018

มาตุยดี้ ชี้ โด้ ยิงระเบิดแน่ถ้าปรับตัวได้

แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่งจากสโมสร ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงป้ายแดง จะสามารถถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำได้แน่ หากสามารถปรับตัวกับลีก กัลโช่ เซเรีย อา ได้ หลังจากเจ้าตัวย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สบโอกาสยิงประตูในเกมที่ ยูเวนตุส ออกไปเยือน ปาร์ม่า ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึง 8 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ก่อนที่ แบลส มาตุยดี้ จะมายิงประตูชัยช่วยให้ทีมม้าลายเก็บชัยไปได้

มาตุยดี้ กล่าวผ่านสื่อในประเทศอิตาลี ว่า “เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม และจะยิงประตูได้อย่างแน่นอน เขาเป็นคนที่มีความสำคัญกับทีมเป็นอย่างมาก เขาโชคร้ายไปหน่อยในค่ำคืนนี้ แต่เราจะช่วยให้เขากลับมามีฟอร์มที่เหมือนเดิมได้ เขายังมีเวลาอีกเหลือเฟือ เขาดูหงุดหงิดนิดหน่อยที่ไม่สามารถทำประตูได้ แต่เดี๋ยวมันก็มาเอง”

“การได้พักในช่วงระหว่างทีมชาติน่าจะเป็นผมดีสำหรับเขา ที่จะสามารถทดทวนอะไรบางอย่างหลังจากทีมยังยิงประตูไม่ได้ และเขาก็จะอยู่กับสโมสร ไม่ได้ไปเล่นทีมชาติจนกว่าจะยิงประตูให้กับ ยูเวนตุสได้ นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้ปรับตัวในช่วงี้”

ทางด้าน ดักลาส คอสต้า ปีกแซมบ้ากล่าวว่า “คริสเตียโน กำลังลงเล่นในลีกใหม่และเข้าใจว่าเขาต้องการทำสกอร์ แต่เขาก็รู้ดีว่าการที่ทีมได้ 3 แต้มนั้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เรื่องอื่นมันต้องมีเข้ามาแน่ แต่จะเมื่อไหร่ก็ต้องรอดูกัน”

ทั้งนี้ ทีมชาติโปรตุเกสมีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โครเอเชีย ทีมรองแชมป์โลกสมัยล่าสุด มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 2.39 เท่า ขณะที่ โครเอเชีย ชนะ แทง 1 จ่าย 2.93 เท่า และ เสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.15 เท่า