รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อตี คล็อปป์ สนใจดึง เอ็มบั๊ปเป้ ซบ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 7, 2021

สื่อตี คล็อปป์ สนใจดึง เอ็มบั๊ปเป้ ซบ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ยังคงเดินหน้าติดต่อ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างต่อเนื่องเพื่อหวังให้นักเตะย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงให้ได้ จากรายงานของ Dafabet

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ ถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคนต่อไปหลังจากหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้กับผลงาน 14 ประตู 7 แอสซิสต์

ซึ่ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ถือเป็น 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปลุยโปรแกรมบอลให้กับทีม

ล่าสุดมีรายงานจาก Sport สื่อดังของสเปน ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเอาชนะ เรอัล มาดริด และเอาจริงเอาจังสุด ๆ กับการคว้า เอ็มบั๊ปเป้ มาล่าตาข่ายให้กับ ลิเวอร์พูล โดยที่ผ่านมา กุนซือชาวเยอรมัน มักจะติดต่อกับนักเตะอย่างไม่ขาดสาย เพื่อหวังโน้มน้าวใจแข้งเตะวัย 22 ปีให้ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

ดาฟาเบท รายงานว่า สื่อเจ้าเดิมยังระบุด้วยว่า การเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นดีลในฝันของ คล็อปป์ เพราะเขาเชื่อว่า อดีตหัวหอกโมนาโก จะสามารถยกระดับความอันตรายในเกมรุกให้กับ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอีกเมื่อได้ประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่