รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 17, 2022

แรชฟอร์ด ยันไม่ได้ชูนิ้วกลางให้แฟนบอล

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอดีตเคยรุ่งของ แมนยู ถึงขึ้นออกแถลงการณ์ตอบโต้กรณีที่มีดราม่าหัวร้อนใส่แฟนบอลหลังจบเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านพ่าย แอต.มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ชูนิ้วกลางให้กองเชียร์ของทีมตัวเองแต่อย่างใด ตามรายงานจาก Dafabet

โดยแมตช์ดังกล่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกลงสนามเป็นตัวสำรอง แต่ก็ไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ทีมได้ งานนี้สาวก ปีศาจแดง ที่ไม่ปลื้มดาวเตะรายนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็พากันไปตะโกนต่อว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตอนที่เจ้าตัวกำลังเดินออกจากสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซึ่งไปกระตุกต่อมโมโหของ แรชฟอร์ด เต็ม ๆ เจ้าตัวจึงเดินเข้าไปหากลุ่มแฟนบอลพร้อมกับแสดงท่าทีท้าทายอีกฝ่าย และมีการชูนิ้วก่อนจะเดินจากไป แน่นอนว่างานนี้ แข้งวัย 24 ปี ถูกถ่ายคลิป และกลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปตามระเบียบ

ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญระบุว่า “ผมไม่ได้ชูนิ้วกลาง ผมใช้นิ้วชี้ชี้ไปที่แฟนบอลว่า ‘ให้มาพูดต่อหน้าผม’ ผมถูกรังควานตั้งแต่ก้าวเท้าออกนอกสนาม การคุกคามนี้มันไม่ใช่แค่การพุ่งเป้าไปที่การเล่นฟุตบอลของผมแล้ว”

“ผู้คนกำลังจ้องจับผิดปฏิกิริยาของผม โทรศัพท์ก็พร้อมถ่ายอยู่แล้ว แน่นอนว่าผมควรจะเดินตรงไปโดยไม่สนใจมัน นั่นคือสิ่งที่เราควรจะทำใช่ไหม ?

“ผมไม่มีสิทธิ์ทำแบบนั้น นี่ไม่ใช่อีโก้ ผมอารมณ์เสีย ผมผิดหวัง และตอนนั้นมันช่างงี่เง่า แต่ผมก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท