รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 4, 2022

บร็องโก้ส์ ประกาศต้อนรับ แฮมิลตัน หุ้นส่วนทีม

ร็อบ วอลตัน ยืนยันว่า เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน เจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน 7 สมัยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเจ้าของทีม เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามรายงานจาก Dafabet

ร็อบ วอลตัน เจ้าของทีม เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่า เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน ซูเปอร์สตาร์ของวงการ ฟอร์มูล่า วัน เข้ามาอยู่ในกลุ่มเจ้าของทีมใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

‘เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแชมป์โลก ฟอร์มูล่า วัน 7 สมัย เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน เข้าสู่กลุ่มความเป็นเจ้าของของพวกเรา’ วอลตัน กล่าวในแถลงการณ์ในนามกลุ่มความเป็นเจ้าของทีมใหม่ของทัพม้าป่า ‘เขาเป็นนักแข่งระดับแชมป์ที่รู้ดีว่าต้องทำอย่างไรเพื่อนำทีมชนะและเป็นผู้ให้การสนับสนุนอย่างบ้าคลั่งเพื่อความเท่าเทียมในระดับโลก รวมทั้งในกีฬาของเขาเอง ด้วยการชนะมากกว่า 100 ครั้ง ลูอิส ถือเป็นนักขับ F1 ที่ประสบความสำเร็จมากสุดตลอดกาล จิตวิญญาณที่ยืดหยุ่นและมาตรฐานความเป็นเลิศของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเจ้าของทีมและองค์กร บร็องโก้ส์’

แฮมิลตัน ทำสถิติเทียบเท่า มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ในฐานะนักแข่ง ฟอร์มูล่า วัน ที่คว้าแชมป์โลก 7 สมัยในประวัติศาสตร์กว่า 70 ปีของ F1 เขาเริ่มต้นอาชีพในปี 2007 ก่อนจะคว้าแชมป์โลกครั้งแรกในปีถัดมาด้วยวัยเพียง 23 ปี ตั้งแต่นั้นมาเขาคว้าแชมป์อีก 6 สมัยจากสองทีม (แม็คคลาเรน และ เมอร์เซเดส) และสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะนักขับรถที่ต้องได้รับความเคารพเสมอ ไม่ว่าสภาพรถของเขาจะเป็นอย่างไร

ดาฟาเบท รายงานว่า บร็องโก้ส์ กำลังจะเปลี่ยนหน้าไปสู่บทใหม่ในปี 2022 หลังการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพียงไม่กี่เดือนก่อน วอลตัน ทายาทของกลุุ่มวอลมาร์ทจะตกลงซื้อทีมม้าป่า