รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 1, 2022

ร็อดเจอร์ส ยักไหล่เปรยไม่กังวลปีกนอกแพ็คเกอร์ส

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังเชื่อมั่นในขุมกำลังปีกนอกชุดปัจจุบันของทีมหัวเนยหลังการสูญเสีย เดวอนเท อดัมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับกลุ่มปีกนอกของทีมหัวเนยในซีซั่น 2022 หลังการจากไปของ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกเบอร์หนึ่งที่ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมื่อถูกสอบถามเกี่ยวกับกลุ่มปีกนอกของ แพ็คเกอร์ส หลังการสูญเสียเป้าเบอร์หนึ่งอย่าง อดัมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกวิตกกังวลกับความท้าทายในการกำหนดเป้าหมายใหม่ๆกับทีมบุกชุดปัจจุบัน

‘ผมชอบคนที่เรามี’ ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันเสาร์ ‘เห็นได้ชัดว่าไม่มี เดวอนเท ที่คว้าส่วนแบ่งส่วนใหญ่จากเป้าหมายเมื่อปีที่แล้วและมีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ จะมีจำนวนการรับบอล, ระยะหลาและทัชดาวน์พอๆกัน ดังนั้นตอนนี้มันเป็นเรื่องของคนที่อยู่ในสถานการณ์เหล่านั้นเพื่อสร้างเพลย์เหล่านั้น’

หนึ่งในปีกนอกที่พร้อมจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญคือ อัลเลน ลาซาร์ด ที่จบซีซั่นที่แล้วอย่างแข็งแกร่งด้วยการทำ 8 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2021 ซึ่ง ร็อดเจอร์ส มองว่าปีกนอกวัย 26 ปีมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของทีมบุก ‘เห็นได้ชัดว่า อัลเลน ลาซาร์ด กำลังจะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเบอร์หนึ่ง’ ร็อดเจอร์ส กล่าว ‘และผมคิดว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นมากสำหรับเขาในฐานะตัวบล็อคหลักและเป็นคนที่เฉพาะเจาะจงสำหรับเรา เพื่อให้ได้โอกาสในการขว้างมากขึ้น การเป็นเบอร์หนึ่งอยู่ในความคืบหน้ามากขึ้น’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท