รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

The International 8 eSports

กีฬาอื่นๆ   |   August 29, 2018

วงการอีสปอร์ต ซูฮก The International 8 สุดสมบูรณ์แบบ

ผู้เล่นชั้นนำของโลกและสื่อต่างๆ ที่คำหวอดในวงการ อีสปอร์ต ต่างพากันลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า The International ครั้งที่ 8 ที่เพิ่งผ่านไปได้ไปเมื่อวันสองวันก่อน คือที่สุดของทัวร์นาเมนต์ประจำปี ที่สร้างความระทุกให้กับผู้ชมสมกันเป็นนัดชิงชนะเลิศประจำรายการที่มีเงินรางวัลมากที่สุดของปี
เป็นการต่อสู้กันอย่างแท้จริง ไม่มีหลบฟาร์ม ไม่มีดึงเกม ไม่มีการแอบดันป้อม แต่เป็นการปะทะแบบตรง ๆ กันตลอดทั้ง 5 เกมเต็ม แถม 2 เกมสุดท้ายเรียกได้ว่าเป็นเกมในรูปแบบ Comeback หรือการสวนกลับจากทีมเสียเปรียบจนได้ชัยชนะอีกด้วย !!

โดยทีม OG ที่มีปัญหามาตลอด ทีมแทบแตก แต่ก็สามารกรุยทางสู่แชมป์โลกได้ประหนึ่งเทพนิยาย รับเงินรางวัลกว่า 360 ล้านบาท และเป็น PSG.LDG ที่ต้องอดหักคว้ารองแชมป์ไปครอง สิ่งที่ทีม OG สามารถทำลายคำสาปได้ในงาน TI ครั้งนี้ The International หลายปีที่ผ่านมา ทีมผู้ชนะจะ
เป็นทีมที่ได้รับการคัดเลือกโดยตรง แต่ทีม OG เป็นทีมที่ได้เข้ามาจากการผ่านรอบ Open Qualifier ทุกปีทีมที่ชนะจะสลับกันระหว่างประเทศแถบยุโรป กับประเทศจีน ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ทีมจากยุโรปชนะ 2 สมัยติดกัน เผยงาน TI9 ปีหน้านี้ ไม่ต้องนอนดึก เพราะจัดขึ้นที่ประเทศจีน !!

ก็ไม่แปลกใจมากนักสำหรับการจัดการแข่งขัน The International ที่ประเทศจีน เพราะหลาย ๆ คนที่ติดตามกันมาอย่างยาวนานจะทราบดีว่า ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีผู้เล่น DOTA 2 เก่ง ๆ มากมาย และมีการเล่นอย่างแพร่หลายมาก ๆ ซึ่งการแข่ง TI ทุกปีก็จะมีกลุ่มคนจีนเดินทางมาเชียร์ทีมของ
พวกเขากว่าครึ่งสนามแข่งขัน ซึ่งในปีหน้านี้ คนไทยที่อยากสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์แบบนี้ ก็สามารถวางแผนเพื่อเดินทางไปจีนได้เลยครับ ซึ่งค่าตัว + ค่าเข้าชมจะถูกกว่าเดินทางไปประเทศแถบสหรัฐฯ แน่นอน !!

โดยวันนี้ยังมีรายการอีสปอร์ตที่น่าสนใจอย่าง CS:GO ที่ EPICENTER นัดชิงชนะเลิศ
ราคา Moneyline ทางผู้ชนะ
06.00 น. WINDIGO GAMING vs VENI VIDI VICI 1.07 / 8.14