รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 24, 2018

วันที่ 4 ศึก TI8 สายบนเดือด PSG.LGD ขี่ OG / TEAM LIQUID ฉะม้ามืด TEAM SECRET

The International 2018 การแข่งขันที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 800 ล้านบาทได้ผ่านมาถึงจุดไคล์แม็กซ์ของรายการเป็นที่เรียบร้อย คู่ชิงสายบน PSG.LGD ที่ฟอร์มแรงต่อเนื่องจะพบกับ OG โดยทั้งคู่สามารถการันตีอันดับสาม คว้าเงินรางวัลกว่าของการแข่งขันขั้นต่ำในฐานะทีมอันดับสามกว่า 2.6 ล้านเหรียญเป็นแน่นอน

ส่วนสายล่าง เป็นการเจอกันระหว่าง แชมป์เก่าสมัยล่าสุด TEAM LIQUID กับม้ามืดของรายการอย่าง TEAM SECRET ที่มาไกลกว่าที่คิด ผ่าน VGJ.STROM มาด้วยสกอร์ 2-0

ก่อนเริ่มเกม PSG.LGD ที่ฟอร์มเด่นเหลือเกินสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ แบกแต้มต่อ OG มีอัตราต่อรองว่า PSG.LGD ชนะตามราคามันนี่ไลน์ แทง 1 จ่าย 1.28 เท่า ขณะที่ OG ที่ทุลักทุเลพอสมควรกว่าจะถึงรอบนี้ ชนะ แทง 1 จ่าย 3.85 เท่า โดยผู้ชนะรอบนี้เข้าไปรอเล่นในรอบชิงชนะเลิศ พร้อมกับการันตีเงินรายวัน 4,013,680 เหรียญสหรัฐ

ด้านแชมป์เก่าสมัยล่าสุด ที่ตกไปอยู่ในสายล่าง TEAM LIQUID ที่แพ้ PSG.LGD ในสายบนมาแบบพลิกล็อกเล็กๆ จะเจอกับม้ามืดของรายการอย่าง TEAM SECRET มีอัตราต่อรองว่า TEAM LIQUID ชนะตามราคามันนี่ไลน์ แทง 1 จ่าย 1.36 เท่า ขณะที่ TEAM SECRET จะ
ชนะ แทง 1 จ่าย 3.27 เท่า โดยผู้ชนะรอบนี้เข้าไปเจอกับ EG แชมป์ The International ปี 2015 ที่ซีแอตเทิ่ล ทีผ่านมา VP มา 2-0

ใกล้รู้ผลการแช่งขันรายการ The International 2018 กันแล้วในเร็วๆ นี้ แชมป์จะได้รับเงินรางวัลกว่า 11 ล้านเหรียญ และหากเป็นแชมป์ที่เคยได้แชมป์มาแล้วจะได้เงินรางวัลโบนัสในฐานะทีม แบ็ค-ทู-แบ็ค แชมเปี้ยน อีก 10 ล้านเหรียญ ซึ่ง TEAM LIQUID กับ EG จะได้ลุ้นในส่วนของ
เงินรางวัลนี้ ซึ่งสื่อเมืองนอกวิเคราะห์ว่าคู่ชิงในปีนี้น่าจะเป็น PSG.LGD กับ TEAM LIQUID อย่างไรก็ตามต้องมารอดูกันว่าผลจะเป็นอย่างไร