รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   October 6, 2022

วิลสัน มั่นใจฟิตพอลงสนามเกมเจอ โคลท์ส

รัสเซลล์ วิลสัน มั่นใจเต็มร้อยว่าเขาจะพร้อมนำ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ รับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันพฤหัสฯนี้ หลังบาดเจ็บไหล่จากเกมเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก Dafabet

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีแสดงความมั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับการนำทัพ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกมรับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันพฤหัสฯนี้ แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

วิลสัน และทีมบุก บร็องโก้ส์ มีปัญหาในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ขว้างคอมพลีต 17 จาก 25 ครั้ง ระยะ 237 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 23-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตลอด 3 เกมหลังสุด เขาไม่เคยขว้างเกิน 240 หลา นับตั้งแต่ขว้าง 340 หลาในเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ตามรายงานระบุว่า วิลสัน ลงซ้อมแบบจำกัดทั้งวันจันทร์และวันอังคาร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บไหล่ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกม ‘เธิร์สเดย์ ไนท์’ กับ โคลท์ส ในวันพฤหัสฯนี้

‘ผมคิดว่าเมื่อคุณเล่นในเกมแข่งขัน คุณจะถูกกระแทก 2-3 ครั้งที่นี่และที่นั่น’ วิลสัน กล่าว ‘ผมตื่นเต้นในคืนวันพฤหัสฯ เป็นเวลาพิเศษและโอกาสสำหรับพวกเรา’

ดาฟาเบท รายงานว่า เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจที่จะลงเล่นในเกม ‘เธิร์สเดย์ ไนท์’ วิลสัน ตอบว่า ‘ใช่, ผมมั่นใจมาก’