รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 16, 2023

เพอร์ดี้ ทำสถิติรุคกี้คนแรกทำ 4 ทัชดาวน์ใน เพลย์ออฟ

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ทำผลงานน่าประทับใจนำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจาก Dafabet

บร็อค เพอร์ดี้ สร้างชื่อฐานะควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้คนแรกที่ทำ 4 ทัชดาวน์ในเกมเพลย์ออฟ ก่อนนำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แซงชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 41-23 ในรอบไวลด์คาร์ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เพอร์ดี้ อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2022 ตอบรับการทดสอบอีกครั้งและแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการขว้าง 3 ทัชดาวน์และวิ่งทำอีกหนึ่งทัชดาวน์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้คนแรกที่ทำ 4 สกอร์ในเกมเพลย์ออฟนำไปสู่ชัยชนะเหนือ ซีฮอร์คส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

‘เมื่อเกมเริ่มขึ้น มันเป็นแค่ 11 ต่อ 11 ผมต้องทำงาน ส่งมันไปให้คนในที่ว่างแล้วไปจากที่นั่น’ เพอร์ดี้ กล่าวหลังเกม ‘เราไม่ได้สร้างมันมากไปกว่าที่เป็นอยู่ มันไม่ใช่ ‘โอ้พระเจ้า มันเป็นเพลย์ออฟ และเราต้องเครียดกัน’ เราแค่ต้องเล่นเกมของเรา’

เพอร์ดี้ แสดงอาการกระวนกระวายใจเล็กน้อยจากการออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน นับตั้งแต่ จิมมี่ การ็อปโปโล่ บาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 13 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ขว้างคอมพลีต 18 จาก 30 ครั้ง ระยะ 332 หลา มากสุดอันดับสองของ ซีฮอร์คส์ สำหรับจอมทัพรุคกี้ที่เล่นรอบเพลย์ออฟต่อจาก วิลสัน ที่เคยขว้าง 385 หลาในเกมพ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อ 10 ปีก่อน 

ส่วน ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีที่ดำเนินชีวิตตามความเชื่อมั่นที่โค้ชและเพื่อนร่วมทีมแสดงให้เห็นในตัวเขาตั้งแต่เข้ามาสืบทอดตำแหน่งตัวจริง

‘ผมรู้สึกแบบนั้นมาตั้งแต่แรกเมื่อเขาลงเล่นเกมนั้นกับ ไมอามี่ เราไม่ได้มีความหรูหราที่นั่งอยู่ที่นั่น (ควอร์เตอร์แบ็ก) และกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกมดำเนินไป เราแค่ต้องชนะเกมนี้ และเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำมันทุกครั้งตั้งแต่นั้นมา ผมมั่นใจในตัวเขามาก’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท