รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 9, 2022

เร้ดเดอร์ส เผยไม่มีแผนเทรด จอช เจค็อบส์

จอช เจค็อบส์ ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคต แต่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยังไม่มีแผนเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานจาก Dafabet

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่มีแผนเทรด จอช เจค็อบส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ว่ายังมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของรันนิ่งแบ็กดีกรี ‘โพร โบวล์’ วัย 24 ปี หลังทัพโจรสลัดดำไม่ใช่ตัวเลือกปีที่ 5 ของ เจค็อบส์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจค็อบส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ถูกระบุว่าจะเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงของ เร้ดเดอร์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ จอช แม็คแดเนียลส์ แต่มีข้อสงสัยว่าเขาจะอยู่ในทีมไปอีกนานแค่ไหน หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมที่ แคนตัน เมื่อวันพฤหัสฯ เขาถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะ 30 หลาและรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 14 หลา

แม็คแดเนียลส์ เลือกใช้งาน เจค็อบส์ ในเกมปรีซีซั่นเพื่อให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเคยชินกับการถูกอัดและเข้าแท็คเกิ้ลก่อนจะถึงเกมที่มีความสำคัญ ทว่ามันมีความเป็นไปได้ที่ เจค็อบส์ จะไม่เห็นด้วยกับระบบใหม่ใน ลาส เวกัส

ดาฟาเบท รายงานว่า เร้ดเดอร์ส ไม่ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ เจค็อบส์ ที่มีเงินเดือนการันตีในสัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 2.122 ล้านเหรียญสหรัฐ พวกเขาไม่มีเหตุผลที่จะรีบเร่งเพื่อเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี และสามารถรอจนถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจาก แม็คแดเนียลส์ ยังต้องการ เจค็อบส์ เป็นหนึ่งในการถือบอลลุยภาคพื้นดินร่วมกับ เคนแย่น เดร้ค และรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ซาเมียร์ ไวท์