รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 2, 2022

แรมส์ ส่ง เจฟเฟอร์สัน รักษาเข่า 2-3 สัปดาห์

แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก แอลเอ แรมส์ มีอาการบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงซ้อมเมื่อวันเสาร์และน่าจะพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ ตามรายงานจาก Dafabet

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ แวน เจฟเฟอร์สัน พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ เนื่องจากอาการเจ็บเข่าและต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ แต่ปีกนอกวัย 26 ปีจะต้องเข้าพบผู้เชี่ยวชาญเรื่องเข่าเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัดหรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจฟเฟอร์สัน กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากการบาดเจ็บเข่า ขณะที่ แม็คเวย์ ไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บของปีกนอกวัย 26 ปี ตามรายงานระบุว่า เจฟเฟอร์สันต้องพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์และระหว่างนั้นจะต้องเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมด้วย

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 รับบอล 50 ครั้ง ระยะ 802 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 9 ครั้ง ระยะ 102 หลาระหว่างการเล่นเพลย์ออฟสู่ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ในซีซั่น 2021 โดย เจฟเฟอร์สัน ถูกวางตัวเป็นปีกนอกเบอร์ 3 ต่อจาก คูเปอร์ คัปป์ และ อัลเลน โรบินสัน

ดาฟาเบท รายงานว่า จากปัญหาดังกล่าวทำให้ แรมส์ มีเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสำหรับรองรับการขาดหายไปของ เจฟเฟอร์สัน โดยมีตัวเลือกอย่าง เบน สโคว์โรเน็ค, ตูตู แอตเวลล์, เจค็อบ แฮร์ริส และ แบรนด้อน พาวล์ ขณะที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ยังคงเป็นฟรีเอเจนต์ แต่เขายังต้องพักฟื้นจากเอซีแอลฉีกขาดเช่นเดียวกัน